logo-heading

เหล่าบรรดาคนดังในวงการลูกหนังต่างส่งกำลังใจถึง คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมคเกอร์คนสำคัญของ ทีมชาติเดนมาร์ก หลังเจ้าตัวเกิดหมดสติและล้มฟุบคาสนาม

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในศึก ยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ที่ เดนมาร์ก เจอกับ ฟินแลนด์ คริสเตียน อีริคเซ่น เกิดอาการช็อคหมดสติคาสนาม จนเกมต้องหยุดการแข่งขันไปหลายนาทีเพื่อที่จะให้ทีมแพทย์มาทำ CPR และปฐมพยาบาล ก่อนที่เจ้าตัวจะถูกหามลงเปลออกจากสนามเพื่อนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 

โพสต์ที่แชร์โดย Cristiano Ronaldo (@cristiano)

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ - "พวกเราขอเป็นกำลังใจและสวดภาวนาให้กับ คริสเตียน อีริคเซ่น และครอบครัวของเขา โลกของฟุตบอลขอยืนอยู่ข้างเขาและหวังว่าจะได้รับข่าวดี ผมกำลังเฝ้ารอที่จะได้เห็นคุณกลับมาในสนามอีกในเร็วๆ คริส เข้มแข็งไว้นะ" โกล - "คริสเตียน อีริคเซ่น โลกของฟุตบอลอยู่เคียงข้างคุณ" อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม - "พวกเราขอเป็นกำลังใจและสวดภาวนาให้กับ คริสเตียน อีริคเซ่น" อินเตอร์ มิลาน - "สู้ๆ คริส กำลังใจทั้งหมดจากเราอยู่กับนาย" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ - "เราทุกคนขอส่งกำลังใจให้ คริสเตียน อีริคเซ่น และ ครอบครัวของเขา" ยูเอส ซ็อคเกอร์ - "กำลังใจของทุกๆ คน ที่ ยูเอส ซ็อคเกอร์ ถึง คริสเตียน อีริคเซ่น, ครอบครัวของเขา, เพื่อนร่วมทีม และทุกๆ คนในครอบครัวฟุตบอล เดนมาร์ก" บาร์เซโลน่า - "เข็มแข็งไว้นะ อีริคเซ่น" เมซุต โอซิล - "ช็อคเลย เราทุกคนอยู่ข้างนาย คริสเตียน อีริคเซ่น หายไวๆ นะ" อังกฤษ - "ขอส่งกำลังใจให้ คริสเตียน อีริคเซ่น และครอบครัวของเขา และวงการฟุตบอล เดนมาร์ก" เจสซี่ ลินการ์ด - "ขอส่งกำลังใจและสวดภาวนาถึง คริสเตียน อีริคเซ่น และครอบครัวของเขา ขอให้ทุกอย่างโอเค" ฟาบริซ มูอัมบ้า - "ขอให้พระเจ้าคุ้มครอง" แฮร์รี่ เคน - "คริส ผมขอส่งความรักทั้งหมดให้กับนาย และครอบครัวของนายด้วย เข้มแข็งไว้นะพวก" ที่มา : goal รวมข้อความให้กำลังใจ ! จากเหล่าคนลูกหนัง ถึง คริสเตียน อีริคเซ่น
logoline