logo-heading

หลัง วัฒนา พลายนุ่ม ย้ายไปร่วมทัพ อุทัยธานี เอฟซี พ่อบุญทุ่มแห่งศึกไทยลีก 3 ทำให้ กิเลน หมดยุคตัวหลักชุดดรีมทีมปี 2016 แล้ว

หลังจากที่ อุทัยธานี เอฟซี พ่อบุญทุ่มแห่งศึกไทยลีก 3 เปิดตัว วัฒนา พลายนุ่ม กองกลางกัปตันทีมจาก เอสซีจี เมืองทองฯ เข้ามาร่วมทีมอย่างเป็นทางการเพื่อล่าตั๋วเลื่อนชั้นกลับไทยลีก 2 อีกครั้ง

นอกจากจะเป็นการเสริมแกร่งให้กับอุทัยธานีแล้ว เนื่องจากก่อนหน้านี้คว้าดาวดังหลายรายเข้ามาเสริมทัพ อาทิ  ดัสกร ทองเหลา , มงคล ทศไกรล , ริคาร์โด ซานโตส ยังทำให้นักเตะ กิเลนผยอง ในยุคดรีมทีมเมื่อปี 2016 เป็นอันสิ้นสุดลงด้วย โดยก่อนหน้านี้ เมืองทอง เหลือแข้งดาวดังตัวหลักจากปี 2016 ไว้ 2 รายได้แก่ สารัช อยู่เย็น และ วัฒนา พลายนุ่ม แต่หลังจากกลางปีที่แล้ว สารัช ย้ายออกจากทีมไปอยู่กับ บีจี ปทุม ทำให้เหลือ วัฒนา คนเดียวซึ่งทำให้เขาได้ครองตำแหน่งกัปตันทีมคนปัจจุบันด้วย แต่ในที่สุด วัฒนา ก็ได้ย้ายออกจากทีมมาร่วมทัพ อุทัยธานี และทำให้เป็นอันจบสิ้นยุคนักเตะยุคเรื่องของของ กิเลยผยอง ไว้แต่เพียงเท่านี้  แต่ทั้งนี้ยังเหลืออีก 2 รายที่อยู่ในยุคดรีมทีมที่ยังอยู่ในทัพ กิเลนผยอง คนแรกได้แก่ สรวิทย์ พานทอง ที่ ณ ตอนนั้นยังเป็นดาวรุ่งที่เพื่งเลื่อนขั้นชึ้นมาเล่นชุดใหญ่ และคนล่าสุด อดิศักดิ์ ไกรษร ที่เพิ้งกลับมาจากการยืมตัวของ การท่าเรือ เอฟซี แต่ก็มีข่าวย้ายทีมพัวพันมาตลอด โดยมีทั้งทีมจากไทยและต่างประเทศที่สนใจในตัวของกองหน้าทีมขาติไทยรายนี้   ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม  

วัฒนาย้ายทีม!! หมดยุคตัวหลักกิเลนชุดดรีมทีม

logoline