logo-heading

การท่าเรือ เอฟซี นำก่อน แต่โดน เซเรโซ่ โอซาก้า ตามตีเสมอ 1-1 แบ่งแต้มกันไป ในศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

การแข่งขันฟุตบอล "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เจ นัดที่ 3 ประจำวันพุธที่ 30 มิ.. 64 ที่สนามบุรีรัมย์ สเตเดี้ยม เวลา 17.00 .

เริ่มเกมช่วงแรกเป็น เซเรโซ่ โอซาก้า ที่ครอบครองบอลได้เหนือกว่า แต่ยังไม่มีโอกาสจะแจ้งที่จะพาบอลไปจบสกอร์ ส่วนการท่าเรือ เอฟซี จังหวะยิงยังค่อนข้างน้อยอยู่

.19 มูสึกิ คาโตะ กองหน้าดาวรุ่งวัย 23 ปี หลุดจากตำแหน่งกับดักล้ำหน้า เข้าไปดวลเดี่ยวกับ วรวุฒิ ศรีสุภา ทว่าจังหวะยิงบอลดันหลุดเสาออกไปแบบไม่ได้ลุ้น พลาดโอกาสทองให้เซเรโซ่ โอซาก้า ขึ้นนำแบบไม่น่าเชื่อ

.29 การท่าเรือ เอฟซี เกือบเสียประตูอีกครั้ง จากการสกัดไม่ดีของ ฟิลิป โรลเลอร์ ที่เตะบอลไปเข้าทาง มูสึกิ คาโตะ บริเวณจุดโทษ ก่อนที่หัวหอกชาวญี่ปุ่นรายนี้ จะตวักยิงเต็มข้อแต่บอลดันพุ่งไปชนคานกระเด้งออกไปอย่างหวุดหวิด   ช่วงทดเจ็บ น.45+2  การท่าเรือ เอฟซี มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 แบบเหลือเชื่อจากจังหวะที่ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ได้บอลจากแดนตัวเองก่อนจะเหลือบมอง เคนยะ มัตสึอิ นายด่านของเซเรโซ่ โอซาก้า ที่วิ่งออกมาไกล ทำให้แนวรุกชาวไทยวัย 28 ปี ตัดสินใจตะบันเกินครึ่งสนาม บอลพุ่งลอยโด่งก่อนจะหุบลงเข้าประตูไปอย่างสวยสดงดงาม ชนิดที่ เคนยะ มัตสึอิ วิ่งกลับมาเซฟไปทัน 

เข้าสู่ครึ่งหลัง น.50 วรวุฒิ ศรีสุภา ผู้รักษาประตูการท่าเรือ เอฟซี มีอาการบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหว ก่อนจะส่ง วัชระ บัวทอง นายด่านมือสอง ลงมาเฝ้าเสาแทน

.79 เซเรโซ่ โอซาก้า ได้ประตูตีเสมอ 1-1 จนได้ จากจังหวะที่ ทัตสึฮิโระ ซาคาโมโตะกองหน้าทีมชาติญี่ปุ่น วัย 24 ปี ที่เป็นตัวสำรองถูกเปลี่ยนมาเล่นในนาทีที่ 67 ส่งบอลชิ่งกับเพื่อนร่วมทีมก่อนหลุดไปยิงในเขตโทษ ตะบันซัดด้วยซ้ายบอลพุ่งไปเข้าประตูไปตุงตาข่าย  ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มก่อนจบเกม เซเรโซ่ โอซาก้า เสมอ การท่าเรือ เอฟซี 1-1 แบ่งแต้มกันไปทีมละ 1 คะแนน โดยเซเรโซ่ โอซาก้า มีเพิ่มเป็น 7 แต้ม ชนะ 2 เสมอ 1 ยังไม่แพ้ใคร นำจ่าฝูงของกลุ่มต่อไป ส่วนการท่าเรือ เอฟซี มีเพิ่มเป็น 4 แต้ม ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ 1 นัด

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม

ปกรณ์โชว์ยิงครึ่งสนาม!! ท่าเรือ เจ๊า เซเรโซ่ 1-1

logoline