logo-heading

โค้ชโอ่ง เปิดใจหลังกลับมากุมบังเหียนเจ้าท่าดีใจที่ได้กลับมาคุมทีมอีกครั้ง และไม่กังวลเรื่องการปรับตัวเนื่องจากคุ้นเคยกับทีมงานอยู่แล้ว

วันที่ 21 กรกฏาคม 2564 “โค้ชโอ่งดุสิต เฉลิมแสน กุนซือป้ายแดงสิงห์เจ้าท่าเปิดใจถึงการกลับมาคุมทีมการท่าเรือ เอฟ.ซี. โดยจะเข้ามาทำงานร่วมกับ สระราวุฒิ ตรีพันธ์ ที่ขึ้นไปรับตำแหน่งที่ปรึกษาด้านเทคนิคของทีม เพื่อเตรียมสู้ศึกไทยลีก 2021/22 กลางเดือนสิงหาคมนี้

โดย ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนการท่าเรือ ให้สัมภาษณ์ ว่าก่อนอื่นต้องขอขอบคุณโอกาสจากท่านประธานสโมสร (มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ) และแฟนบอลที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ผมดีใจที่ได้กลับมาคุมทีมการท่าเรือ เป็นรอบที่สอง แต่ครั้งนี้คงไม่เหมือนครั้งที่ผ่านมา เนื่องจากทีมมีการเปลี่ยนแปลงไปมาก แต่นี่คือวัฏจักรฟุตบอลที่ต้องเรียนรู้และพัฒนาตนเองเสมอเพื่อแบกรับความคาดหวังหรือความกดดันที่เพิ่มขึ้นให้ได้

ขณะที่การปรับตัวในส่วนอื่นๆ ไม่มีปัญหาแน่นอน เพราะผม อู๊ด (สระราวุฒิ ตรีพันธ์) และทีมงานทุกคนรู้จักกันมาพอสมควร ทุกคนมีเป้าหมายเดียวกันคือช่วยพาทีมให้ประสบความสำเร็จตามที่วางไว้ให้ได้

ทั้งนี้ การท่าเรือ เอฟซี ภายใต้การคุมทีมของโค้ชโอ่งได้วางแผนการฝึกซ้อมภายใต้ข้อกำหนดของ ศบค. ทันที เพื่อเตรียมความพร้อมลุยศึกไทยลีก 2021/22 ซึ่งมีกำหนดการแข่งขันนัดแรกวันที่ 13 สิงหาคมนี้

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม

“โค้ชโอ่ง” ถึง “เจ้าท่า” : ผมกลับมาเพื่อพาทีมประสบความสำเร็จ

logoline