logo-heading

บริษัท ไทยลีก จำกัด ขอประกาศการประกบคู่ของการแข่งขัน ฟุตบอลลีกอาชีพ รายการโตโยต้า ไทยลีก (ไทยลีก 1) ทั้ง 30 แมตช์ ประจำฤดูกาล 2564/65

ตามที่ บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้ประกาศเรื่อง การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 3 กันยายน 2564 นั้น เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขัน ไทยลีก จึงขอแจ้งการประกบคู่การแข่งขันทั้ง 30 แมตช์ ของฤดูกาลนี้ ให้รับทราบโดยทั่วกัน

การแข่งขันนัดเปิดฤดูกาล (แมตช์เดย์ 1) ในวันที่ 3-5 กันยายน 2564 มีคู่แข่งขันดังนี้

  • บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ สุพรรณบุรี เอฟซี
  • นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ หนองบัว พิชญ เอฟซี
  • การท่าเรือ เอฟซี พบ โปลิศ เทโร เอฟซี
  • ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด
  • เชียงใหม่ ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด
  • พีที ประจวบ เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
  • ชลบุรี เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด
  • สมุทรปราการ ซิตี้ พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฤดูกาล 2564/65 ของฟุตบอลลีกอาชีพ รายการโตโยต้า ไทยลีก (ไทยลีก 1) ทั้ง 30 แมตช์นั้น สามารถดาวน์โหลดได้จากลิงค์ในเว็บข่าว >>> https://bit.ly/3ypfAKz ทั้งนี้ ส่วนของการแข่งขันฟุตบอล M-150 แชมเปี้ยนชิพ และ มังกรฟ้า ลีก ฤดูกาล 2564/65 จะมีการแจ้งโปรแกรมและการประกบคู่แข่งขันต่อไป หมายเหตุ* การประกาศครั้งนี้เป็นการแจ้งการประกบคู่การแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพรายการโตโยต้า ไทยลีก (ไทยลีก 1) ที่ได้มีการประกบคู่สำหรับฤดูกาล 2564/65 ตามความเหมาะสม แต่ยังไม่ใช่โปรแกรมการแข่งขันที่แจ้งวันและเวลาสำหรับการแข่งขันอย่างเป็นทางการ เนื่องด้วยเหตุผลตามมาตรการการควบคุมในแต่ละพื้นที่ของศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) ที่อาจมีการปรับเปลี่ยนได้ในอนาคต โดยไทยลีกจะมีการแจ้งให้ทราบถึงรายละเอียดดังกล่าวในประกาศต่อไป หมายเหตุ 2* การจัดโปรแกรมและประกบคู่แข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ จัดทำโดยความร่วมมือของไทยลีกและ GOTPRO โดยจัดเพื่อให้เกิดความเท่าเทียม ซึ่งมีเงื่อนไขที่สำคัญ อาทิ - สโมสรจะต้องสลับแข่งขันเป็นเจ้าบ้านและทีมเยือนตลอดฤดูกาล - หากสโมสรมีการแข่งขันนัดกลางสัปดาห์ เกมต่อไปจะต้องลงแข่งขันในวันอาทิตย์เสมอ - จะต้องมีการจัดสรรให้ได้เล่นในเวลา 17.00, 18.00 และ 19.00 ครบทุกสโมสร - ในแมตช์ที่ 30 ทุกสโมสรจะลงแข่งขันในเวลา 18.00 น.

โปรแกรมไทยลีก 2021/22 เปิดหัวบิ๊กแมตช์แชมป์เก่าบีจีบุกฉลามชล

logoline