logo-heading

ทีมงานขอบสนามบอลไทย ขอวิเคราะห์ความเป็นไปได้หน่อยว่า หาก "นิว ฐิติพันธ์" ต้องย้ายทีมออกจาก บีจี ปทุม เขาจะไปเล่นให้กับทีมไหนต่อไป

เป็นที่แน่นอนแล้วว่า ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ มิดฟิลด์ดีกรทีมชาติไทยของ บีจี ปทุม จะไม่ได้ไปต่อกับทีม หลังการเจรจาสัญญาฉบับใหม่แทนที่ของเดิมที่จะหมดสิ้นปีนี้ไม่สำเร็จ ทำให้เขาจะย้ายทีมไม่ตลาดซื้อซื้อขายนักเตะรอบนี้ ก็จะเป็นในรอบหน้าเดือน ธ.ค.

วันนี้ ทีมงานขอบสนามบอลไทย จะขอมาวิเคราะห์กันหน่อยว่า "นิว ฐิติพันธ์" มีความเป็นไปได้ที่จะไปเล่นที่ไหนหลังจากย้ายออกจาก บีจี ปทุม ...   นิว กับ ท่าเรือ

ทีมแรก การท่าเรือ เอฟซี : ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันที่มี "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน อดีตกันซือบีจีเป็นคนคุมทัพอยู่ จึงน่าสนใจไม่น้อยที่ เจ้าท่า จะใช้โอกาสตรงนี้มาโน้มน้าวให้ นิว ไปร่วมงานกันที่ แพท สเตเดี้ยม ก็เป็นได้ อีกทั้งถ้าย้ายไปเล่นให้ ท่าเรือ ก็ถือว่าไม่ต้องปรับตัวอะไร เพราะยังใช้ชีวิตอยู่ในเมืองเหมือนเดิม

  นิว บุรีรัมย์

ทีมที่สอง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : หลังทำภารกิจกระชาก "นิวฉ่ำ" พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ไปได้แล้ว มองว่า บุรีรัมย์ วิถีการซื้อเปลี่ยนไปเยอะกับการเลือกคว้าตัวนักบอลไทย และถ้าพวกเขาต้องการเพิ่มศักยภาพในทีม การมองมาที่ว่า "นิว ฐิติพันธ์" น่าสนใจไม่น้อยเลยนะ แต่ติดอย่างเดียวคือถ้า นิว เลือกย้ายมาเล่นที่อีสานชีวิตในเมืองที่ใช้มาตลอดก็อาจจะต้อวเปลี่ยนไป

  นิว บียู

ทีมที่สาม ทรู แบงค็อก :  แม้ช่วงหลังจะไม่ค่อยทุ่มทุนสร้างทีมเหมือนเดิม แต่ถ้าไม่ต้องเสียเงินซื้อ "นิว" แค่ต้องแลกกับเงินเดือนที่สูงๆ กับนักเตะดีกรีกองกลางระดับทีมชาติไทย ผมว่า บียู ก็คงพร้อมลงแข่งในตลาดนักเตะอีกครั้งนะ ...

  นิว เจลีก

ชอยส์สุดท้ายและท้ายสุดคือ การออกไปตะลุย "ต่างประเทศ" อีก หลังก่อนหน้านี้เคยไปเล่นที่ "เจลีก 1" มาแล้วเมื่อปี 2019 แต่ท้ายที่สุดด้วยสถานการณ์แบบนี้ คาดว่าทางเลือกนี้เกิดขึ้นได้ยากมาก ...

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม

การย้ายทีมที่เป็นไปได้ของ "ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์" ??

logoline