logo-heading

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมดังจากไทยลีกเปิดตัวชุดแข่งประจำฤดูกาล 2021/22 ภายใต้คอนเซ็ปต์ NEVER SAY NEVER อย่าบอกว่าเป็นไปไม่ได้

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งประจำฤดูกาล 2021/22 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “NEVER SAY NEVER อย่าบอกว่าเป็นไปไม่ได้สร้างสรรค์ชุดแข่งด้วยการเลือกวัสดุในการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมแต่งตั้งเอเวอร์ตัน กอนคัลเวสปราการหลังชาวบราซิลรับตำแหน่งกัปตันทีมคนใหม่

โดยชุดแข่งฤดูกาล 2021/22 ผลิตจากเนื้อผ้าที่มีส่วนผสมของ Recycled Polyester ซึ่งเป็นเส้นใยที่ได้จากกระบวนการรีไซเคิลขวดพลาสติก เพื่อสานต่อนโยบาย Go Green ของสโมสรในการช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมขณะเดียวกันก็ยังคงประสิทธิภาพด้วยการตัดเย็บและเนื้อผ้าที่เสริมความคล่องตัวในการเคลื่อนไหวน้ำหนักเบาระบายอากาศรวมถึงการออกแบบอันทันสมัยเหมาะแก่การสวมใส่ทั้งในและนอกสนาม

สำหรับชุดเหย้าในฤดูกาลใหม่ “Our Victory: รวมพลังแห่งชัยชนะนำเสนอลวดลายตัว V หมายถึง Victory สื่อถึงพลังแห่งชัยชนะ มีความดุดันและแข็งแกร่ง พื้นสีแดงไล่จากสีเข้มจากด้านข้างมาสว่างที่ตรงกลาง สื่อถึงการรวมกันเป็นหนึ่งเดียวของทีม

ชุดเยือน “Our Belief & Hope: ศรัทธาและความหวังลวดลายที่แผ่ออกจากตรงกลางเปรียบเสมือนการสยายปีกของตราสัญลักษณ์ของสโมสร สีขาวที่ถูกแต่งแต้มด้วยสีต่างๆ เปรียบเสมือนแฟนบอลที่เป็นองค์ประกอบสำคัญ โดยสีฟ้าหมายถึงศรัทธา และสีเหลืองหมายถึงความหวัง

ชุดเยือน 3rd “Our Pride: คุณค่าและความแข็งแกร่งมาในสี Crystal turquoise ลวดลายบนเสื้อสื่อถึงผลึกในคริสตัลที่มีความสวยงามและเต็มไปด้วยความแข็งแกร่ง อีกทั้งคริสตัลเป็นแร่ที่สื่อถึงพลังที่ผลึกรวมกันมาเป็นลายของเสื้อเสมือนการรวมตัวกันอย่างแข็งแกร่งของทีมและแฟนบอล

ในขณะที่ชุดผู้รักษาประตูออกแบบในสไตล์ Future Retro มีความย้อนยุคเหมือนเสื้อฟุตบอลในยุค 90s พร้อมลวดลาย Digital Graphic Element เล่นกับแสงเงาทำให้ดูมีมิติและโดดเด่นในสนาม

ชุดแข่งใหม่ของสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่จะใช้สู้ศึกฤดูกาล 2021/22 วางจำหน่ายในราคา 790 บาทสำหรับเกรดแฟนบอล และราคา 1,190 บาท สำหรับเกรดนักเตะ

นอกจากเปิดตัวชุดแข่งสำหรับฤดูกาลใหม่แล้ว สโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยังได้แต่งตั้งเอเวอร์ตัน กอนคัลเวสปราการหลังชาวบราซิลวัย 31 ปี รับตำแหน่งกัปตันทีมคนใหม่แทน แอนโทนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ ที่อำลาสโมสรไปหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา สำหรับ เอเวอร์ตัน ย้ายเข้ามาเป็นกำลังสำคัญของสโมสรนับตั้งแต่ฤดูกาล 2018 ลงสนามทั้งสิ้น 103 นัด ทำไป 15 ประตู และจะทำหน้าที่ผู้นำทีมแข้งเทพในฤดูกาล 2021/22 เป็นต้นไป โดยสโมสรได้แต่งตั้งรองกัปตันทีมต่อจาก เอเวอร์ตัน คือ มิก้า ชูนวลศรี, ปกเกล้า อนันต์ และ มานูเอล ทอม เบียรห์ ตามลำดับ

 

ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม

NEVER SAY NEVER!!  บียูเปิดตัวชุดใหม่,ตั้ง “เอเวอร์ตัน” กัปตันทีม

logoline