logo-heading

โหมโรงไทยลีกในวันนี้ ขอบสนามบอลไทย จะมาพูดถึงอันดับที่ 11 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว นั่นก็คือ  “มังกรโล่ห์เงินโปลิศ เทโร เอฟซี อดีตทีมดังระดับแชมป์ไทยลีก

โดยเช่นเดียวกับหลายๆ ทีมที่จะมาไล่ดูรายละเอียดเรื่องของการเปลี่ยนทีมว่ามีมากน้อยแค่ไหนตัวผู้เล่นหน้าใหม่หน้าเก่า รวมไปถึงความน่าจะเป็นของพวกเขาควรจะอยู่ตรงไหนในฤดูกาลนี้ด้วย

  เทโรฯ

การเปลี่ยนแปลงจากปีที่แล้ว

โปลิศ เทโรฯ ถือเป็นอีกทีมที่มีการขยับอยู่ตลอดเวลาและเป็นทีมหนึ่งในทีมที่มีการเปลี่ยนเยอะะอสมควรเว้นแต่เรื่องโค้ชที่ยังเป็นโ ค้ชอ้น รังสรรค์ บัญชาเกมเหมือนเดิม ส่วนนักเตะเริ่มที่ต่างชาติเปลี่ยนเพียบเลยเหลือไว้เพียงแค่ ไอแซค ฮอนนี่ คนเดียวเท่านั้น ส่วนที่เหลือรวมไปถึงตัวเอเชียก็ปรับเปลี่ยนหมด เช่นเดียวกับแข้งไทยที่มีการผ่องถ่ายแข้งเก๋าๆ ที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมออกไป แล้วเสริมด้วยตัวที่นักเตะวัยกระเตาะหลายรายที่ได้โอกาสตบเท้าเข้าสู่ทีมสู้ศึกไทยลีกในฤดูกาลนี้

  เทโรฯ

ระบบการเล่นในปีนี้

สำหรับระบบของ เทโรฯ คาดว่าในปีนี้น่าจะมาในระบบเดิมๆ กับปีที่แล้ว นั่นคือ 3-4-3 โดยนายด่านเป็นของ ประสิทธิ์ ผดุงโชค กองหลังมี เฉลิมศักดิ์ อักขี, ไอแซค ฮอนนี่ และ ยาง จุน อา กองหลังเอเชียคนใหม่ กองกลางมี เลสลี่ย์ อับโบห์ กองกลางตัวใหม่จาก นครปฐม ยูไนเต็ด ที่ย้ายมา, กนกพล บุษปาคม, สิทธิโชค ทัศนัย และ ณัฐพล สุขไชย ปิดท้ายที่กองหน้า ลีซอ นำทัพตามมาด้วย เอวานโดร เปาลิสต้า และ อาทิตย์ บุตรจินดา

  เทโรฯ

แข้งไทยน่าจับตามอง

ปีนี้คงหนีไม่พ้น กนกพล บุษปาคม แข้งดาวรุ่งที่ฟอร์มดีมาตั้งแต่ฤดูกาลก่อน และเคยมีชื่อเข้าไปถึงทำเนียบซ้อมทีมชาติไทยมาแล้ว ดังนั้นน่าสนใจว่าในปีนี้น้องจะยังสามารถสานต่อฟอร์มที่ดีๆไว้ได้หรือไม่ถ้าทำได้แผงกองกลางของ เทโรฯ จะจัดจ้านมากๆ

  เทโรฯ

แข้งตัวนอกน่าสนใจ

ขอยกให้กับ เลสลี่ย์ อับโบห์ กองกลางตัวใหม่จาก นครปฐม ยูไนเต็ด จากกัปตันทีมตัวเก่งของทีมจากลีกรอง มาเป็นตัวต่างชาติของทีมในไทยลีก 1 แน่นอนว่าเรื่องประสบการณ์อาจจะยังน้อยไปหน่อยแต่ความน่าสนใจคือการเล่นในลีกรองของเขาดีมาตลอดทำให้น่าดูว่าการขยับเลเวลมาเล่นในลีกสูงสุดจะเป็นยังไง

  เทโรฯ

ความน่าจะเป็นในฤดูกาลนี้

ต้องยอมรับว่า เทโรฯ ในช่วงนี้ไม่ใช่ เทโรฯ ทีมเดิมๆ ที่เราเคยรู้จักอีกแล้ว และปีนี้การเสริมทัพก็ไม่ถึงกับหวือหวามากนัก เน้นไปที่ซื้อมาแทนของเดิมไม่ได้ซื้อมาเพื่อยกระดับทีม ดังนั้นเชื่อว่าตำแหน่งกลางตารางน่าจะเหมาะสมกับพวกเขาในฤดูกาลนี้

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม

EP.11 เทโรฯ เสริมไม่หนัก อาจจบที่กลางตาราง  !!!

logoline