logo-heading

โหมโรงศึก โตโยต้า ไทยลีก ในวันนี้เดินทางมาถึงทีมสุดท้ายที่อยู่รอดปลอดภัยเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาอย่างช้างศึกเมืองเหน่อสุพรรณบุรี เอฟซี

  สุพรรณบุรี

การเปลี่ยนแปลงจากปีที่แล้ว

สำหรับ สุพรรณบุรี เอฟซี ถือว่ามีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นเยอะพอสมควร โดยแข้งนอกพวกเขาเปลี่ยนใหม่แบบยกแผงเลยทั้งตัวต่างชาติและเอเชีย เหลือไว้แค่ 2 ตัวอาเซียนอย่าง แพทริค เดย์โต และ แพทริค ไรเชลท์ เท่านั้น และอิมพอร์ตใหม่เข้ามาทั้งหมด ส่วนแข้งไทยก็ปล่อย 2 นักเตะคนสำคัญที่อยู่กับทีมมานานอย่าง กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ และ ประสิทธิ์ จันทุม ถึงใครจะหายไปแต่ อเดบาโย่ กาเดโบ้ ยังคงรับหน้าที่คุมทีมต่อไปอีก 1 ฤดูกาล

  สุพรรณบุรี

ระบบการเล่นในปีนี้

สำหรับระบบการเล่นของ สุพรรณบุรี ในปีนี้น่าจะมาในระบบ 3-5-2 โดยนายด่านยังเป็นหน้าที่ของ แพทริค เดย์โต โดยกองหลัง 3 คนน่าจะมี ฮาเหม็ด บาตเตียรี, สุพรรณ ทองสงค์ และ สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว วิงแบ็ก 2 ฝั่งมี ไดสุเกะ ซาโตะ กับ สันติภาพ ราษฎร์นิยม กองกลางมี ลอสเซมี่ คาราบูเอ้ กับ แพทริค ไรเชลท์ และ รัชนาท อรัญไพโรจน์ ปิดท้ายด้วย 2 ตัวใหม่ในตำแหน่งตัวรุกทั้ง  ดิเอโก เฟอร์นานโด โลเรนซี และ ดานิโล อัลเมดา อัลเวส

  สุพรรณ

แข้งไทยน่าจับตามอง

สุพรรณ ทองสงค์ น่าจะมีชื่อนี้อยู่ในใจของแฟนๆ สุพรรณบุรี หลายๆ คน เพราะนี่น่าจะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของเขากับทีมบ้านเกิด เพราะจนถึงตอนนี้ยังไม่มีการต่อสัญญาที่จะหมดลงช่วงสิ้นปีนี้แต่อย่างใด ดังนั้นน่าสนใจว่าเขาจะมีโอกาสช่วย สุพรรณบุรี ได้มากน้อยแค่ไหน

  สุพรรณ

แข้งตัวนอกน่าสนใจ

ดิเอโก เฟอร์นานโด โลเรนซี ในตำแหน่งกองกลางสไตล์บอกซ์ทูบอกซ์จาก อปาเรซิเดนเซ ทีมในลีกบราซิล ที่เคยเล่นให้กับ ซามปาโญ คอร์เรอา ในบราซิลซีรี่บี ก่อนที่ในปีนี้จะมาหาประสบการณ์ในไทยลีกและคราวนี้ได้มาพอสูจน์ฝีเท้ากับ สุพรรณบุรี เอฟซี

  สุพรรณบุรี

ความน่าจะเป็นในฤดูกาลนี้

หลายๆ อย่างมันบังคับให้ สุพรรณบุรี เอฟซี ในฤดูกาลต้องดีกว่าเดิม ทั้งผลงาน ทั้งรูปแบบการเล่น ผลอันดับบนตารางคะแนน และจากการเสริมทัพดูแล้วกลางตารางด้านบนต้องมีชื่อพวกเขา

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์อบสนาม

EP.13 สุพรรณบุรี ไม่เปลี่ยนโค้ช พร้อมลุยไทยลีกแค่ไหน ??

logoline