logo-heading

เก็บตกควันหลงศึกไทยลีก นัดเปิดสนามฤดูกาลใหม่ มีครบทุกรสชาติ ทั้งใบแดง จุดโทษ และการยิงประตูแบบถล่มทลาย ราชบุรี และทีมน้องใหม่ หนองบัวฯ ขึ้นแท่นนำจ่าฝูงร่วมสัปดาห์แรก

เปิดฉากฟาดแข้งอย่างเป็นทางการสำหรับศึกไทยลีก ฤดูกาล 2021/22 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ถือว่าเล่นกันสนุกสมกับการรอคอย และมีประตูเกือบครบทุกสนาม ในสัปดาห์แรกมีประเด็นอะไรน่าสนใจเกิดขึ้นบ้าง ไปดูกัน 1.ซัดรวม 23 ประตู เกมนัดเปิดสนามมีประตูรวมกันทั้งสิ้น 23 ประตู โดยเกมที่ยิงรวมกันเยอะที่สุกคือ การท่าเรือ เสมอ โปลิศ เทโร 3-3 โดยมีเพียงเกมเดียวเท่านั้นที่ยิงประตูกันไม่ได้คือเกมที่บุรีรัมย์ เสมอ สุพรรณบุรี 0-0 2.แฮมิลตัน เบิกสกอร์แรก เก็บตกไทยลีกนัดเปิดสนาม มีครบทุกรสชาติ หนองบัว,ราชบุรี นำฝูง ประตูแรกอย่างเป็นทางการในฤดูกาลนี้เป็นของ แฮมิลตัน ซัวเรส ดาวยิงชาวบราซิลของหนองบัว พิชญ ที่ยิงได้ในเกมนัดเปิดสนามฟรายเดย์ไนท์ ที่หนองบัวฯ เปิดบ้านเอาชนะ นครราชสีมา 2-0 3.ปรเมศย์ แข้งไทยคนแรกที่ยิงได้ เก็บตกไทยลีกนัดเปิดสนาม มีครบทุกรสชาติ หนองบัว,ราชบุรี นำฝูง ปรเมศย์ อาจวิไล กองหน้าทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด คือนักเตะชาวไทยคนแรกที่ยิงประตูได้ในไทยลีก ในเกมที่เมืองทอง บุกไปเสมอกับ พีที ประจวบ 2-2 4.สี่แข้งยิงเบิ้ล เก็บตกไทยลีกนัดเปิดสนาม มีครบทุกรสชาติ หนองบัว,ราชบุรี นำฝูง เกมนัดเปิดสนามยังไม่มีใครทำแฮตทริกได้ แต่มีนักเตะอยู่ 4 คนที่ยิงได้สองประตู คือ แฮมิลตัน ซัวเรส ของหนองบัวฯ, เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดส ของทรู แบงค็อก, เอวานโดร เปาลิสต้า ของโปลิศ เทโร และ เซร์คิโอ ซัวเรส ของการท่าเรือ เอฟซี 5.มี 2 จุดโทษ เก็บตกไทยลีกนัดเปิดสนาม มีครบทุกรสชาติ หนองบัว,ราชบุรี นำฝูง วีคแรกมีประตูจากลูกจุดโทษ 2 ลูกด้วยกัน ลูกแรกเป็นของ วิลเลน โมต้า ขิงพีที ประจวบ ที่ยิงตีเสมอท้ายเกมเมืองทอง 2-2 และอีกประตูเป็นของ เดนนิส มูริลโล่ ของชลบุรี ที่ยิงตีเสมอบีจี 1-1 นอกจากนี้ยังมีจุดโทษของ เฮแบร์ตี้ ที่ยิงไม่เข้าในเกมที่ บียู บุกไปเยือนเชียงใหม่ และของ ดาบิด โรเชล่า ที่ยิงจังหวะแรกไม่เข้าแต่ตามซ้ำไปได้ในเกมที่การท่าเรือ เสมอ โปลิศ เทโร 3-3 6.ยอดรัก ประเดิมใบแดง เก็บตกไทยลีกนัดเปิดสนาม มีครบทุกรสชาติ หนองบัว,ราชบุรี นำฝูง ยอกรัก นาเมืองรักษ์ กองหลังทีมบีจี ปทุม คือนักเตะคนแรกที่โดนใบแดงไล่ออกในฤดูกาลนี้ ในเกมที่บีจี บุกไปเยือนชลบุรี เอฟซี โดยเสมอกันไป 1-1

สรุปผลการแข่งขัน

ผลการแข่งขันวันศุกร์ที่ 3 ก.ย.64 หนองบัว พิชญ เปิดบ้านชนะ นครราชสีมา มาสด้า 2-0 เก็บตกไทยลีกนัดเปิดสนาม มีครบทุกรสชาติ หนองบัว,ราชบุรี นำฝูง เก็บตกไทยลีกนัดเปิดสนาม มีครบทุกรสชาติ หนองบัว,ราชบุรี นำฝูง

ตารางคะแนน

เก็บตกไทยลีกนัดเปิดสนาม มีครบทุกรสชาติ หนองบัว,ราชบุรี นำฝูง

เก็บตกไทยลีกนัดเปิดสนาม มีครบทุกรสชาติ หนองบัว,ราชบุรี นำฝูง

logoline