logo-heading

ผ่านไปแล้วสำหรับ รีโว่ไทยลีก ในนัดที่ 3 ประจำสัปดาห์นี้ มีนักเตะหลายคนที่ทำผลงานได้เข้าตาสุดๆ โดยขอบสนามบอลไทยเลือก 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมไว้ดังนี้

ผู้รักษาประตู

กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล (ราชบุรี มิตรผล) : ยังคงผลงานยอดเยี่ยมสำหรับมือหนึ่งราชันมังกรผู้นี้ โดยเกมล่าสุดเซฟจนมือเป็นพัลวัน โดยสามารภช่วยให้ ราชบุรี มิตรผล ที่เหลือ 10 คนตั้งแต่ 25 นาทีแรกบุกไปเสมอกับ สิงห์ เชียงราย 0-0

 

กองหลัง

ฟิลิป โรลเลอร์ (การท่าเรือ เอฟซี) : ลงสนามเป็นตัวจริงตลอด 3 เกมแรก และเกมกับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่เพิ่งเปิดบ้านเอาชนะไปได้ 2-0 นายหลอดไฟทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งการเติมเกมรุกทางฝั่งขวา และช่างท้ายๆ เกมถูกขยับมาเล่นเป็นแบ็กซ้ายก็สามารถเล่นได้สบายๆ

เรนาโต้ เคลิช (ชลบุรี เอฟซี) : มีส่วนต่อเกมของ ชลบุรี เอฟซี พอสมควรทั้งเกมรุกที่ขึ้นไปช่วยกดดันแนวรับ หนองบัวฯ จนช่วยให้ทีมได้จุดโทษ ส่วนเกมรับก็ทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างไม่มีตกหล่น ก่อนพาทีมเอาขนะน้องใหม่ไปได้ 3-1

ประลอง สาวันดี (นครราชสีมา มาสด้า) : ประตูชัยประตูโทนของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มาจากแบ็กซ้ายจอมเก๋ารายนี้ โดย ประลอง สาวันดี ทำผลงานได้เข้าตาสุดๆ จากการลงเล่นกับ เทโรฯ ก่อนจะกลายเป็นฮีโร่ของทีม

สหรัฐ ปองสุวรรณ (พีที ประจวบ) : สหรัฐ ปองสุวรรณ ยิงประตูจากแถวสองเข้าไปตุงตาข่ายอย่างเด็ดขาด ประกอบกับผลงานการเล่นในเกมที่บุกไปเสมอกับ สุพรรณบุรี เอฟซี 2-2 ถือว่าน่าสนใจขึ้นลงช่วยเกมรับเกมรุกได้ดีสำหรับแบ็กซ้ายตัวยืมของพีทีประจวบรายนี้

 

กองกลาง

เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ (สมุทรปราการ ซิตี้) : เกมที่ สมุทรปราการ ซิตี้ เปิดบ้านเอาชนะ ทรู แบงค็อก ได้ 3-1 คือเกมที่ยอดเยี่ยมที่สุดเกมนึงของ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ที่วันนั้นได้ลงเล่นในฐานะกัปตันทีมด้วย พร้อมกับยิง 1 และจ่าย 2 ประตู

โก ซุล กิ (การท่าเรือ เอฟซี) : กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งสำหรับ โก ซุล กิ กองกลางชาวเกาหลีใต้ของ การท่าเรือ เอฟซี โดยจัดการทำ 1 แอสซิสต์ ในเกมที่เปิดบ้านปราบซ่าน้องใหม่อย่าง ขอนแก่น ยูไนเต็ด 2-0

พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) : ยังคงลงเล่นได้อย่างต่อเนื่องเป็นตัวจริง 3 เกมติดต่อกัน และเกมนี้ก็ยังคงยอดเยี่ยมกับการคอยปั้นเกมตรงกลางให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก่อนจะจัดการยิง 1 ประตูจาก 4 ลูกทีมที่ยิงได้ในเกมเปิดบ้านชนะ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด

 

กองหน้า

ศุภชัย ใจเด็ด (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) : ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงอีกครั้งสำหรับใจเด็ดและเขาก็ไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวังเมื่อจัดการทำ 1 แอสซิสต์ และ 1 ประตู  ในเกมที่ช่วย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 4-0

เดนนิส มูริลโล่ (ชลบุรี เอฟซี) : จัดการยิง 2 ประตูจาก 1 จุดโทษ และ 1 ลูกโหม่งสวยๆ และมีส่วนร่วมกับเกมรุกของ ชลบุรี ได้ตลอดเวลา เรียกได้ว่าตอนนี้เขาน่าจะจูนแข้งฉลามชลติดแล้ว ก่อนที่จะข่วยทีมเอาชนะ หนองบัวน ไปได้ 3-1

เอลิอันโดร กอนซาก้า (สมุทรปรการ ซิตี้) : เป็นอีกหนึ่งกองหน้าที่มีผลงานที่ดีในวีคนี้ หลังจัดการยิง 1 ประตู ซึ่งเป็นลูกแรกของเขากับปราการ ก่อนจะจ่ายถวายพานไปให้ เจริญศักดิ์ ยิงอีก 1 ประตูในเกมที่เปิดบ้านอัด บียู ไป 3-1

   

ติดตามข่าวสารอื่นๆได้ที่ไลน์ขอบสนาม

กัปตันเท่ห์นำทัพ!! 11 แข้งยอดเยี่ยมรีโว่ไทยลีกนัด 3

logoline