logo-heading

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แถลงก่อนเกมเจอกับ ทรู แบงค็อก มั่นใจแม้เป็นเกมเยือนครั้งแรก พร้อมไร้กังวลเรื่องสภาพฟ้าฝนที่อาจจะไม่เป็นใจ

บริพัทธ์ สูนรอด ผู้จัดการทีมของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวก่อนเกมที่จะเล่น ทรู แบงค็อก ในสุดสัปดาห์นี้ โดยยืนยันความพร้อมเต็มที่ และไม่มีความกังวลเรื่องของฝนที่อาจจะตกหนัก หลังพายุดีเปรสชั่นเข้าในประเทศไทย

ว่า ตอนนี้ทีมเราค่อนข้าพร้อม ไม่มีใครบาดเจ็บครับ เราสามารถหมุนเวียนผู้เล่นทดแทนกันได้ ไม่ว่าใครจะลงเล่นคุณภาพของเราก็ไม่ตกลง

กับศุภชัย เขาเล่นดีมาตั้งแต่แรก พอเขายิงประตูได้ก็มีความมั่นใจในการเล่นมากยิ่งขึ้นครับ

วันสองวันที่ผ่านมา เราก็เจอกับสภาพฝนตกเหมือนกันครับ หากเราไปที่นั่นแล้วเจอฝนตกจริง ทางกาม่าก็ได้เตรียมแท็คติกสำหรับการลงเล่นไว้แล้วเหมือนกันครับ

เราค่อนข้างพอใจกับนักเตะใหม่ที่ทำประตูได้ พวกเขารอโอกาสอยู่แล้ว เมื่อโค้ชให้โอกาสเขาก็ทำมันได้อย่างดี ซึ่งสร้างความมั่นใจ และเป็นขุมกำลังที่ดีได้ครับ

ปิยพล พอเขาได้รับโอกาสเล่นฝั่งซ้าย เขาก็ทำได้ดีในระดับที่น่าพอใจ และเราคงใช้งานเขาไปต่อเนื่อง เพราะเขาทำได้ดีจริงๆ กับการเล่นฝั่งซ้าย

นี่เป็นเกมเยือนนัดแรกของเรา เราได้ศึกษาข้อมูลพวกเขามาก สนามของพวกเขาเราเองไม่ได้คุ้นเคยนัก แต่สิ่งที่กังวลที่สุดคือเรื่องสภาพอากาศ เพราะถ้าฝนตกลงมา เราจะลำบากในการเล่นบอลกับพื้น เราจึงต้องเตรียมตัวไปให้ดีหากฝนตกจริงๆ

เป็นเรื่องที่ดีที่นักเตะไทยของเราทำผลงานได้ดี มันมีผลดีกับทีมชาติด้วย พวกเขาเริ่มยิงประตูได้ มันจะช่วยให้เขามั่นใจเมื่อไปเล่นให้ทีมชาติของเราด้วยครับ

ติดตามข่าวสารอื่นๆได้ที่ไลน์ขอบสนาม

บุรีรัมย์ : เราเตรียมตัวมาเล่นกับฝนถ้าตกหนักจริงๆ

logoline