logo-heading

มายลโฉมทีมยอดเยี่ยมรีโว่ไทยลีก นัดที่ 4 กัน นำทัพมาโดย 2 แข้งจาก ทรู แบงค็อก, พีที ประจวบ และ 1 แฮตทริก กับ 4 ประตูจากรั้ว ฉลามชล

ผู้รักษาประตู

จิริญญ์พงษ์ ธรรมสีหา (พีที ประจวบ) : ได้ลงสนามมาเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริงเป็นเกมแรก ก่อนที่จะช่วยเซฟเป็นว่าเล่นช่วยให้ พีที ประจวบ ยัน สิงห์ เชียงราย อยู่ และแซงเป็นผู้ชนะในช่วงท้ายเกมได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยสกอร์ 2-1

 

กองหลัง

ไอแซค ฮอนนี่ (โปลิศ เทโร) : สัญชาตญานกองหน้าเก่าทำงานอีกครั้ง สำหรับ ไอแซค ฮอนนี่ ในเกมที่เล่นกับ สมุทรปราการ ซิตี้ หลังจากที่เติมขึ้นมาซัดเสียบเสาสุดสวยให้ โปลิศ เทโรฯ ขึ้นนำ 1-0 ก่อนที่จะจบเกมด้วยการแบ่งแต้มกันไป

เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว (นครราชสีมา มาสด้า) : ยังคงเป็นกำลังสำคัญในเกมรับของ โคราช โดยยืนหนึ่งเรื่องการสกัดบอลช่วยทีมไว้ได้หลายครั้ง ก่อนที่จะอยู่ถูกที่ถูกตำแหน่งซัดลูกส้มหล่นตีเสมอให้กับทีมในเกมที่บุกไปเจ๊า เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 1-1

ศุภนันท์ บุรีรัตน์ (สมุทรปราการ ซิตี้) : เป็นนักเตะในตำแหน่งแบ็กขวาที่โดดเด่นเรื่องเกมรุกจริงๆ โดยเกมล่าสุดนอกจากขึ้นๆ ลงๆ แบบไม่มีหมดแล้ว เขายังเติมขึ้นมายิงประตูตีเสมอ เทโรฯ 1-1 เซฟเขี้ยวสมุทรจนคว้า 1 แต้มกลับออกมาได้

 

กองกลาง

รัชนาท อรัญไพโรจน์ (สุพรรณบุรี เอฟซี) : ได้กลับมาลงสนามอย่างต่อเนื่อง สำหรับกองกลางรายนี้ และเขาก็ไม่ทำให้กุนซือใหญ่อย่าง อเดบาโย่ ผิดหวังเมื่อจัดการคนเดียว 2 ประตูจาก 1 จุดโทษ และ 1 ฟรีคิก ช่วยให้ สุพรรณบุรี เอาชนะ การท่าเรือ ไปได้ 2-1 เมื่อวานนี้

ปกเกล้า อนันต์ (ทรู แบงค็อก) : อยู่ในฟอร์มยอดเยี่ยมจริงๆ สำหรับเจ้าปกหลังยิง 1 ประตู และจ่าย 1 ประตูในเกมที่พา ทรู แบงค็อก เปิดบ้านอัด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-0

วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ (ชลบุรี เอฟซี) : 1 แฮตทริกสวยๆ กับฟอร์มการเล่นที่หาตัวจับยากกับเกมที่บุกไปอัด ขอนแก่น ยูไนเต็ด 10 คน 7-0 คือความยอดเยี่ยมของวรชิตกนิตศรีบำเพ็ญกองกลางหน้าตี๋จากฉลามชล

อภิชาติ เด็นหมาน (พีที ประจวบ) : ลงสนามมาเป็นตัวสำรองตั้งแต่นาทีที่ 61 ก่อนจะใข้เวลาประมาณ 30 นาทีในการซัด 2 ประตูใส่ สิงห์ เชียงราย และช่วยให้ต้นสังกัดอย่าง พีที ประจวบ บุกไปเอาขนะได้อย่างสวยงาม 2-1

 

กองหน้า

เดนนิส มูริลโล่ (ชลบุรี เอฟซี) : ยิงคนเดียว 4 ประตูในเกมที่พา ชลบุรี เอฟซี บุกไปเอา ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่เหลือ 10 คน 7-0 คงไม่ต้องบรรยายสรรพคุณให้มากความว่าเขาคมขนาดไหน

วิลเลี่ยน พ็อพพ์ (เมืองทอง ยูไนเต็ด) : ยิงคนเดียว 2 ประตูจากความยอดเยี่ยมและความเด็ดขาดของ วิลเลี่ยน พ็อพพ์ กองหน้าชาวบราซิลในเกมที่เปิดบ้านพา เมืองทอง ยูไนเต็ด เอาชนะ ราชบุรี มิตรผล ไปได้ 2-1

เฮแบร์ตี้ เฟอร์นานเดส (ทรู แบงค็อก) : อยู่ในฟอร์มยอดเยี่ยมจริงๆ สำหรับเฮแบร์ตี้ เฟอร์นานเดสหลังทั้งยิง 1 ประตู และจ่ายสุดสวย 1 ประตูในเกมที่พา ทรู แบงค็อก เปิดบ้านอัด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-0

 

ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม

แข้งฉลามนำทัพ!! ทีมยอดเยี่ยมรีโว่ไทยลีกนัดที่ 4

logoline