logo-heading

เก็บตกควันหลงไทยลีก นัดที่ 4 ของฤดูกาล ฉลามชล ผงาดขึ้นจ่าฝูง พร้อมด้วยการซัด 4 ประตูของ มูริลโล่, บุรีรัมย์ แพ้เกมแรก พร้อมบทสรุปสัปดาห์ที่ 4

ผ่านพ้นสัปดาห์ที่ 4 ของศึกไทยลีก 2021/22 ศึ่งทีมแชมป์เก่าอย่าง บีจี ปทุม ยังไม่ได้ลงแข่งขัน โดยจะกลับมาในสัปดาห์หน้า ส่วนวีคนี้มีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งจ่าฝูงอีกครั้ง หลังชลบุรี บุกไปถล่มขอนแก่น ถึง 7-0 รวมทั้งประเด็นอื่นๆ ที่น่าสนใจ มีอะไรบ้างไปดูกัน 1.ซัดรวม 22 ประตู สัปดาห์นี้มีการถล่มประตูรวมทั้งสิ้น 22 ประตู จาก 7 คู่ 7 สนาม โดยเกมที่ยิงกันเยอะที่สุดก็คือชลบุรี บุกไปถล่ม ขอนแก่น ยูไนเต็ด 7-0 ซึ่งถือเป็นสกอร์ที่ขาดที่สุดในฤดูกาลนี้ ตอนนี้ 2.ฉลามชลขึ้นจ่าฝูง ควันหลงไทยลีก วีคที่ 4 ฉลามชลขึ้นจ่าฝูง, บุรีรัมย์ แพ้เกมแรก หลังจากที่ทีมฉลามชล บุกไปชนะ ขอนแก่น 7-0 ทำให้พวกเขาทยานขึ้นนำเป็นจ่าฝูง โดยมี 8 คะแนน เท่ากับสมุทรปราการ ซิตี้ 3.มูริลโล่ ซัด 4 ประตู ควันหลงไทยลีก วีคที่ 4 ฉลามชลขึ้นจ่าฝูง, บุรีรัมย์ แพ้เกมแรก ในเกมที่ชลบุรี ชนะ ขอนแก่น 7-0 เดนนิส มูริลโล่ ยิงไปได้ถึง 4 ประตู ซึ่งถือเป็นนักเตะคนแรกในฤดูกาลนี้ที่ยิง 4 ลูกในเกมเดียว ขณะที่ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ก็สามารถทำแฮตทริกในเกมนี้ด้วยเช่นกัน 4.มี 3 จุดโทษ ควันหลงไทยลีก วีคที่ 4 ฉลามชลขึ้นจ่าฝูง, บุรีรัมย์ แพ้เกมแรก วีคนี้มีประตูจากลูกจุดโทษ 3 ลูก จาก วิลเลี่ยน พ็อพพ์ ในเกมที่เมืองทอง ชนะราชบุรี 2-1, เดนนิส มูริลโล่ ในเกมที่ชลบุรี ถล่ม ขอนแก่น 7-0 และ รัชนาท อรัญญไพโรจน์ ในเกมที่สุพรรณบุรี ชนะ การท่าเรือ 2-1 5.โดนไล่ออก 2 คน ควันหลงไทยลีก วีคที่ 4 ฉลามชลขึ้นจ่าฝูง, บุรีรัมย์ แพ้เกมแรก มีนักเตะที่โดนใบแดงไล่ออก 2 คน คื ดักลาส โคโบ่ ของ ขอนแก่น ยูไนเต็ด และ จตุรพัช สัทธรรม ของการท่าเรือ เอฟซี 6.เหลือ 2 ทีมยังชนะไม่เป็น ตอนนี้มีอยู่ 2 ทีมที่ยังไม่ชนะใคร คือ โปลิศ เทโร กับ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด สองทีมท้ายตาราง 7.บุรีรัมย์ แพ้เกมแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับความพ่ายแพ้เป็นเกมแรกหลังบุกไปพ่าย ทรู แบงค็อก 2-0 8.สามทีมปลดล็อคชนะเกมแรก ควันหลงไทยลีก วีคที่ 4 ฉลามชลขึ้นจ่าฝูง, บุรีรัมย์ แพ้เกมแรก มี 3 ทีมที่ปลดล็อกชนะเป็นเกมแรก ประกอบไปด้วย เมืองทอง ยูไนเต็ด, พีที ประจวบ และ สุพรรณบุรี เอฟซี

ผลการแข่งขันสัปดาห์ที่ 4

คู่วันศุกร์ที่ 24 ก.ย.64 เมืองทอง ยูไนเต็ด ชนะ ราชุบรี มิตรผล 2-1 ควันหลงไทยลีก วีคที่ 4 ฉลามชลขึ้นจ่าฝูง, บุรีรัมย์ แพ้เกมแรก ควันหลงไทยลีก วีคที่ 4 ฉลามชลขึ้นจ่าฝูง, บุรีรัมย์ แพ้เกมแรก

ตารางคะแนน

ควันหลงไทยลีก วีคที่ 4 ฉลามชลขึ้นจ่าฝูง, บุรีรัมย์ แพ้เกมแรก

 

ควันหลงไทยลีก วีคที่ 4 ฉลามชลขึ้นจ่าฝูง, บุรีรัมย์ แพ้เกมแรก

logoline