logo-heading

วู กึน ยอง กองหน้าค้างคาวไฟ ปลื้มสามารถซัดประตูที่ 100 ของตัวเองกับต้นสังกัดปัจจุบันอย่างสุโขทัย เอฟซีย้ำเป้าหมายต่อไปพาทีมเลื่อนชั้น

ความเคลื่อนไหวของ ทีมสุโขทัย เอฟซี หลังผ่านเกม เอ็ม-150 แชมป์เปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2021/2022 นัดที่5 บุกไปเสมอ ชัยนาท ฮอร์นบิล 2:2 แบ่งแต้มกันไปอย่างสมานฉันท์

ในเกมนัดนี้ วู กึน ยอง แนวรุกสัญชาติเกาหลีใต้ ที่ลงเล่นให้กับสุโขทัย เอฟซี เป็นปีแรก ระเบิดฟอร์มยิงประตูลูกที่ 100 ได้ นับตั้งแต่เข้ามาค้าแข้งในประเทศไทย เมื่อปี2012

ล่าสุดกาก้าเปิดใจว่า ในวินาทีที่ทำสำเร็จดีใจและภูมิใจในตัวเองที่สามารถทำได้ตามเป้าหมาย 100 ประตูได้สำเร็จ เพราะการตั้งเป้าทำ 100 ประตูในลีกของประเทศไทยสำหรับผมไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากเป็นศูนย์หน้าชาวเอเชียที่ต้องสู้ และปะทะกับผู้เล่นร่างใหญ่มากฝีมือทักษะยอดเยี่ยม จากยุโรป บราซิล หรือ แอฟริกา 

ส่วนเป้าหมายต่อไป กาก้า บอกว่า จะพยายามทำประตูที่ 150 หรือ 200 ให้ได้ แต่เป้าหมายที่สำคัญกว่านั้น คือ การทำประตูให้กับทีมสุโขทัย เอฟซี ให้มากเท่าที่จะมากได้ในแต่ละเกมแข่งขัน รวมถึงมีส่วนช่วยทีมกลับสู่ลีกสูงสุดอีกครั้งให้ได้  และสิ่งที่ต้องทำต่อจากนี้คือ การพัฒนาฝีเท้าของตนเองให้มากกว่าเดิม เพื่อพาทีมไปถึงเป้าหมายสำคัญนั้นในฤดูกาลหน้า

ผมจะไม่หยุดพัฒนา และต้องแข่งขันกับตัวเองทุกๆ วัน เพราะผมเชื่อว่านี่คือคำตอบแทนที่ดีที่สุดให้กับทีมสุโขทัย เอฟซี ซึ่งให้โอกาสผม ผมหวังว่าจะมีส่วนร่วมในประวัติศาสตร์ที่น่าจดจำของสโมสร และเพื่อเป็นคำขอบคุณแฟนบอลที่สนับสนุนผมมาอย่างดี เมื่อสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย ผมหวังว่าจะเจอแฟนฟุตบอลทุกคนในสนามแข่งขันแนวรุกค้างคาวไฟ กล่าว

ทิ้งท้ายจากสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่จ.สุโขทัยกาก้าว่า ได้เห็นข่าวแล้วตกใจมาก เพราะคนสุโขทัยจำนวนมากได้รับผลกระทบอย่างหนัก จึงขอส่งกำลังใจให้คนสุโขทัย สามารถผ่านวิกฤตน้ำท่วมนี้โดยเร็วที่สุด.

 

ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม

วูกึนยองปลื้ม!! ซัดประตูที่ 100 ของตัวเอง กับสุโขทัย

logoline