logo-heading

ทีมยอดเยี่ยมรีโว่ไทยลีกนัดที่ 5 นำทัพมาโดยแฮตทริกฮีโร่ของ บิลล์ โรซิมาร์ จาก สิงห์ เชียงราย ส่วนที่เหลือจะมีใครบ้างไปดูกันได้เลย

รักษาประตู

วรวุฒิ ศรีสุภา (การท่าเรือ เอฟซี) : มีงานยากให้ทำอยู่เรื่อยๆ ในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปได้อย่างหวุดหวิด 2-1 ซึ่งความแน่นอนของวรวุฒิศรีสุภาคือหนึ่งในปัจจัยสำคัญในการชนะเกมนัดล่าสุด

 

กองหลัง

นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) : ผลงานยอดเยี่ยมเหมือนเดิมสำหรับนฤบดินทร์วีรวัฒโนดมกองหลังกัปตันทีมบุรีรัมย์ยูไนเต็ดผู้นี้โดยการเติมขึ้นไปเล่นเกมรุกก็ดีหรือจังหวะลงมาทำเกมรับก็ไม่มีขาดตกบกพร่อง

ยุทธพงษ์ ศรีละคร (หนองบัว พิชญ) : เป็นกำลังสำคัญมากๆ ในการขันเกมรับของ หนองบัว พิชญ สำหรับกัปตันเจ๋งยุทธพงษ์ ศรีละคร  เพราะเขาสามารถช่วยสกัดกั้นเกมรุกของ เทโรฯ ได้ตลอด 90 นาที ก่อนที่จะจบลงด้วยการชนะ 1-0

อิรฟาน ฟานดี้ (บีจี ปทุม) : เป็นหนึ่งในนักเตะของ บีจี ปทุม ที่ผลงานคงเส้นคงวาที่สุดคนนึง หลังจากที่เกมล่าสุดช่วยให้ทีมเอาตัวรอดจากการเหลือ 10 คนมาได้อย่างยอดเยี่ยม ในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ ขอนแก่นฯ 1-0

ปิยพล ผานิชกุล (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) : 1 แอสซิสต์ในเกมที่บุกไปเอาชนะ พีที ประจวบ ได้ 2-0 ซึ่งถือเป็นจังหวะเปลี่ยนเกมไปเลยเพราะพอได้ประตูขึ้นนำบุรีรัมย์ยูไนเต็ดก็ดูจะเหนือกว่าเจ้าบ้านไปหมดทุกอย่าง

 

กองกลาง

มาร์โค ซาฮาเน็ค (นครราชสีมา มาสด้า)  : 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ ในเกมที่ช่วย โคราช เปิดบ้านเอาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี ไปได้ 2-1 คือความยอดเยี่ยมของมิดฟิลด์ชาวออสเตรียผู้นี้ที่ทำไว้ในเกมนัดที่ผ่านมา

ถวิล บุตรสมบัติ (เชียงใหม่ ยูไนเต็ด) : แม้จะไม่มีประตู แม้จะไม่มีแอสซิสต์ แต่ความขยันของ ถวิล บุตรสมบัติ ที่เรียกได้ว่าอยู่ไปทั่วทุกพื้นที่ของสนาม รวมไปถึงยังช่วยสกัดจังหวะบุกสวยๆ ของ ปราการ ได้หลายครั้ง ก่อนที่จะจบลงด้วยการบุกขนะ สมุทรปราการ ซิตี้ 3-1

เฟลิเป้ อโมริม (สิงห์ เชียงราย) ​: แอสซิสต์ 1 ประตู , ทำให้ทีมได้ 1 จุดโทษ และเรียกใบแดงคู่แข่ง ให้ทีมได้เปรียบเรื่องตัวผู้เล่น นี่คือความยอดเยี่ยมของ เฟลิเป้ อโมริม ในเกมพา สิงห์ เชียงราย บุกชนะ ชลบุรี 3-2 

 

กองหน้า

บิลล์ โรซิมาร์ (สิงห์ เชียงราย) : ทั้งยิงเร็วสุดในลีกปีนี้ , ทั้งแฮตทริกในเกมล่าสุด ในเกมที่ สิงห์ เชียงราย บุกไปเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี 3-2 คือความยอดเยี่ยมของหนานบิลแห่งกว่างโซ้งที่ทำเอาไว้อย่างแท้ทรู

ซามูเอล โรซ่า (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) : ยิง 1 ประตู , จ่าย 1 ประตู ในเกมที่บุกไปเอาชนะ พีที ประจวบ ได้ถึงถิ่น 2-0 พร้อมกับการมีส่วนร่วมกับเกมที่เยอะมากๆ ก่อนพาทีมคัมแบ็กคว้า 3 แต้มได้อีกครั้ง

ยานนิค โบลี่ (เชียงใหม่ ยูไนเต็ด) : 2 ประตูจากการยิงของ โบลี่ ในเกมล่าสุดมีส่วนสำคัญมากๆ ที่ทำให้ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด บุกไปปราซ่า สมุทรปราการ ซิตี้ 3-1 และเป็นการคว้า 3 แต้มแรกในปีนี้ด้วย

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม

หนานบิลล์นำทัพ!! ทีมยอดเยี่ยมรีโว่ไทยลีก นัดที่ 5

logoline