logo-heading

ทีมยอดเยี่ยมรีโว่ไทยลีก เกมมิดวีคนัดที่ 6 แข้ง หนองบัวฯ, เขียงราย, เทโรฯ พาเหรดกันติดทีมเพียบ หลังทำผลงานในเกมกลางสัปดาห์ได้เป็นอย่างดี

ผู้รักษาประตู

กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ (หนองบัว พิชญ) : เหนียว แน่น หนึบ จนสร้างสถิติใหม่ของไทยลีกในปีนี้ ด้วยการออกแรงเซฟมากที่สุดต่อเกม 9 ครั้งก่อนที่จะช่วยให้ หนองบัว พิชญ บุกไปเสมอกับ เมืองทอง 1-1 

 

กองหลัง

ทัศนพงษ์ หมวดดารักษ์ (หนองบัว พิชญ) : อีกหนึ่งแนวรับของ หนองบัวฯ ที่ขึ้นๆ ลงๆ ช่วยทีมได้เยอะเลยในเกมที่บุกเสมอ เมืองทอง ที่สำคัญเขายังมาช่วยสกัดบอลในพื้นที่อันตรายได้อยู่ตลอด  

ไอแซค ฮอนนี่ (โปลิศ เทโร) : ยืนเป็นปราการหลังตัวกลางได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับ ไอแซค ฮอนนี่ โดยเกมที่เปิดบ้านทุบ ชลบุรี เอฟซี 2-0 เขาสามารถจัดการเกมรุกที่ว่าดุๆ ของ ฉลามชล ได้อยู่หมัดหมดเลย 

ฟิลิป โรลเลอร์ (การท่าเรือ เอฟซี) : ผลงานการเล่นของ โรลเลอร์ เรียกได้ว่าเข้าตาสุดๆ แม้จะไม่มีประตู ไม่มีแอสซิตส์ แต่การเล่นเกมรับ และช่วยขึ้นมาเล่นเกมรุกตลอด ทำให้เขามีส่วนร่วมกับเกมโคตรเยอะ และช่วยให้ทีมคว้า 3 แต้มเหนือ เชียงใหม่ 

สหรัฐ ปองสุวรรณ (พีที ประจวบ) : แม้ทีมจะลงเอยด้วยความพ่ายแพ้ แต่ผลงานของ สหรัฐ ปองสุวรรณ แบ็กซ้ายตัวยืมของ พีที ประจวบ ถือว่าเขาตาสุดๆ โดยมี 1 ประตูมาฝากแฟนๆ ต่อพิฆาต ในเกมที่แพ้ บียู แบบหวุดหวิด 2-1  

กองกลาง

พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล (สิงห์ เชียงราย) : 1 ประตูจากความยอดเยี่ยมของ พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล พร้อมกับคุมเกมตรงกลางได้อย่างเนียนตา ในเกมที่ช่วยให้ กว่างโซ้ง บุกไปเอาชนะ บีจี ปทุม ได้ถึงถิ่น 2-0 

ปกเกล้า อนันต์ (ทรู แบงค็อก) : ยังคงคอนเซปป์ยิงได้อยู่ตลอดสำหรับ ปกเกล้า อนันต์ กองกลางจาก ทรู แบงค็อก รายนี้ โดยเกมล่าสุดมี 1 ประตูจากลูกโต้กลับสวยๆ ก่อนข่วยให้ทีมเปิดบ้านเฉือน พีที ประจวบ ไป 2-1

ศิวกรณ์ เตียตระกูล (สิงห์ เชียงราย) : อีกหนึ่งมิดฟิลด์ของ สิงห์​ เชียงราย ที่เข้าตาเช่นกัน แม้ในเกมดังกล่าวเขาจะไม่มีประตู แต่การมีส่วนร่วมกับเกม การจ่ายบอล และการสัมผัมบอลแรกที่เนียนตา ทำให้ทีมได้เปรียบอยู่เสมอ นี่คือความเก่งกาจของ อาเฟย ในนัดที่บุกชนะ บีจี 2-0 

กษิดิศ ซีกฮาร์ท (โปลิศ เทโร) : จ่ายแบบเหนือๆ ทั้ง 2 ประตูในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี ไปได้ 2-0 เรียกได้ว่าเกมวันนั้นถ้าบอลที่เท้าของ กษิดิศ ซีกฮาร์ท ไว้ใจได้เลย 

 

กองหน้า

ซามูเอล โรซ่า (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) : ยิง 1 จ่าย 1 มาแล้ว 2 เกมติดต่อกันสำหรับ ซามูเอล โรซ่า หัวหอกบราซิลของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก่อนที่จะข่วยให้ สายฟ้า เปิดบ้านเฉือน ปราการ 2-1 คว้า 3 แต้มไปได้อย่างหวุดหวิด 

เจนภพ โพธิ์ขี (โปลิศ เทโร) : ฉายแววความคมจัดๆ ในเกมนัดล่าสุดสำหรับ เจนภพ โพธิ์ขี หลังจัดการซัดคนเดียว 2 ประตูในเกมที่พา เทโรฯ เปิดบ้านเอาชนะ ชลบุรี ไปได้ 2-0   

ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม

แข้ง กว่าง,เทโร,หนองบัว ครองทีมยอดเยี่ยมไทยลีกนัด 6

logoline