logo-heading

ทีมยอดเยี่ยม รีโว่ไทยลีก นัดที่ 7 นี้ นำทัพมาโดยแข้งจาก บุรีรัมย์, บียู และ เทโรฯ ที่ต่างทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการชนะเกมเยือนทั้งหมด 

ผู้รักษาประตู

ประสิทธิ์ ผดุงโชค (โปลิศ เทโร) : 7 เซฟในเกมที่บุกไปชนะ บีจี ปทุม ของ "ยีราฟดำ" ทำให้ โปลิศ เทโร คว้า 3 แต้ม และเป็นการยัดเยียดความปราชัยให้กับแชมป์เก่าคาบ้านถึง 2 เกมติดและฟอร์มของประสิทธิ์ผดุงโชคคู่ควรเป็นอย่างมาก

 

กองหลัง

วันชัย จารุนงค์คราญ (โปลิศ เทโร)  : 1 ประตูเปิดหัวที่ยิงในเกมบุกถล่ม บีจี ปทุม 3-0 มาพร้อมกับฟอร์มการเล่นที่ขึ้นๆลงๆสุดๆอยู่ตลอดทำให้เขาเป็นหนึ่งในกองหลังที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนนึง

เรนาโต้ เคลิช (ชลบุรี เอฟซี) : ประตูชัย 1-0 ของ ชลบุรี เอฟซี ที่มีเหนือ สุพรรณบุรี เอฟซี มาจากฝีหัวของ เรนาโต้ เคลิช ที่เติมขึ้นไปโหม่งท้ายเกม และทำให้ทีมคว้า 3 แต้มสำคัญนี้ไปครอง

เรบิน สุลาก้า (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) : ถือเป็นกองหลังหัวใจสำคัญของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปแล้ว โดยเฉพาะในเกมที่บุกไปเอาชนะ การท่าเรือ เอฟซี 2-0 ซึ่งกองหลังโคงต้าเอเชียรายนี้สามารถหยุดเกมรุกของเจ้าท่าได้อย่างยอดเยี่ยม

บุญทวี เทพวงษ์ (เมืองทอง ยูไนเต็ด) : แบ็กขวาวัยกระเตาะของ เมืองทองฯ รายนี้ ทำผลงานได้เข้าตาแบบสุดในเกมที่เปิดบ้านยิง ขอนแก่น ยูไนเต็ด 3-1 โดยเขามี 2 แอสซิสต์สวยๆให้กับทั้งมิซาเยฟและพ็อพพ์ด้วย

 

กองกลาง

ซาดอร์ มิซาเยฟ (เมืองทอง ยูไนเต็ด) : ถูกเปลี่ยนตัวลงมาในช่วงครึ่งเวลาหลัง แต่มิดฟิลด์โควต้าเอเชียรายนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยมีถึง 2 ประตู ซึ่งเป็นประตูสำคัญทั้งลูกตีเสมอ 1-1 ที่เปลี่ยนเกม และลูกที่พลิกแซงขึ้นนำ 2-1 ก่อนชนะไป 3-1

วานเดอร์ หลุยส์ (ทรู แบงค็อก) : ยังคงเป็นกุญแจสำคัญในเกมรุกของ ทรู แบงค็อก ไม่เปลี่ยนแปลง โดยในเกมล่าสุดที่บุกไปเอาชนะ หนองบัวฯ 2-1 เขากับ เฮแบร์ตี้ ยิงคนละลูก และจ่ายอีกคนละลูก ช่วยให้ บียู เก็บ 3 แต้มได้อีกนัด

สตีเฟ่น ล็องจิล (ราชบุรี มิตรผล) : ยังคงเป็นกำหลักของ ราชบุรี มิตรผล เช่นเดิม โดยในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเอาชนะ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 2-0 เขาปั่นเกมรับของทีมเยือนได้ตลอด แถมมี 1 ประตูในลูกเปิดหัวของเกมด้วย

 

กองหน้า

ศุภชัย ใจเด็ด (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) : แม้ครึ่งแรกจะไม่ค่อยมีโอกาส แต่พอครึ่งหลังได้โอกาสเขาก็ไม่พลาด โดยประตู 1-0 ในเกมนี้ถือเป็นจุดเปลี่ยนของเกมในนัดที่ผ่านมาไปเลยประกอบกับผลงานยอดเยี่ยมจนถึงตอนที่เปลี่ยนตัวออก

สุภโชค สารชาติ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) : 1 ประตู 1 แอสซิสต์ อีกคนสำหรับ สุภโชค สารชาติ ในเกมที่บุกไปเอาชนะ การท่าเรือ 2-0 โดย "เจ้าเช็ค" ถือได้ว่าปั่นป่วนเกมรับของเจ้าบ้านได้ตลอด 90 นาที

เฮแบร์ตี้ เฟอร์นานเดส (ทรู แบงค็อก) : 1 ประตู 1 แอสซิสต์ ในเกมที่บุกไปเฉือน หนองบัว พิชญ 2-1 โดยฟอร์มของ "พี่ตี้" ถือว่ายอดเยี่ยมมากๆ โดยเฉพาะการประสานงานครับคู่หูอย่าง วานเดอร์ หลุยส์

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม

ทีมใหญ่มาเต็ม!! 11 แข้งยอดเยี่ยมรีโว่ไทยลีก นัดที่ 7

logoline