logo-heading

บีจี ปทุม คัมแบ็ก 3 คะแนนด้วยการเปิดบ้านเฉือน เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-1 โดย ธีรศิลป์ แดงดา ใข้กฏยิงทีมเก่าในนัดนนี้ด้วย

การแข่งขันฟุตบอลรีโว่ไทยลีก 2021/22 ที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม ที่ยังเป็นการแข่งขันแบบปิดอยู่ บีจี ปทุม เปิดบ้านพบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยเจ้าบ้านได้ ฉัตรชัย บุตรพรม กับ อันเดรส ตูเนซ กลับมา ส่วนทีมเยือนมีทั้ง ซาดอร์ มิซาเยฟ, วิลเลี่ยน พ็อพพ์ ล่าตาข่าย เริ่มเกมในครึ่งแรกเป็น บีจี ที่ครองเกมได้ดีกว่า ก่อนที่จะมีลุ้นยิงประตู 2-3 ครั้ง แต่ก็ยังทำอะไรแนวรับ เมืองทอง ไม่ได้
จนมาถึงนาทีที่ 27 บีจี ปทุม ขึ้นนำ 1-0 จาก จักพัน ไพรสุวรรณ โหม่งลูกเปิดของ เชาว์วัฒน์ วีระชาติ เข้าประตูไปอย่างเด็ดขาด
ช่วงท้ายเกมนาทีที่ 43 บีจี ปทุม หนีเป็น 2-0 จากจังหวะความสุดยอดของ ธีรศิลป์ แดงดา ที่หลุดไปเล่นกับแนวรับของ เมืองทอง 3 คน ก่อนจะหลอกจนหลงและกดด้วยว้ายเข้าไป และเป็นการยิงทีมเก่าของตัวเองอีกด้วย ก่อนที่จะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้
กลับมาสู้กันต่อในครึ่งเวลาหลังเป็น เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่บุกเข้าใส่แบบไม่มียั้ง และมีโอกาสยิงหลายครั้งแต่ยังไม่คม
โดยนาทีที่ 79 พลาดประตูตีไข่แตกไปอย่างน่าเสียดายแจากจังหวะที่หลุดไปยิงของ ซาดอร์ มิซาเยฟ แต่กับซัดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย
มาถึงนาที 84 เมืองทอง มาได้ประตูตีไข่แตก 1-2 จากจังหวะการยิงในกรอบเขตโทษของ ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท ตัวสำรองที่ลงมายิงเข้าไปอย่างเด็ดขาด
จนสุดท้ายไม่มีทีมไหนพังประตูเพิ่มได้ทำให้ บีจี ปทุม เปิดบ้านเอาชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-1 การชนะในเกมนี้ทำให้ บีจี คัมแบ็กกลับมนาชนะเกมแรกในรอบ 3 เกม
รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม บีจี ปทุม : ฉัตรชัย บุตรพรม (GK), สันติภาพ จันทร์หง่อม, อภิสิทธิ์ โสรฎา, อันเดรส ตูเนซ, จักพัน ไพรสุวรรณ, อิรฟาน ฟานดี้, สารัช อยู่เย็น, ฉัตรมงคล ทองคีรี, เชาววัฒน์ วีรชาติ, ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์, ธีรศิลป์ แดงดา (C) เมืองทอง ยูไนเต็ด : สมพร ยศ (GK), บุญทวี เทพวงษ์, วัฒนากรณ์ สวัสดิ์ละคร, ลูคัส โฮช่า, ชาติชาย แสงดาว, วีระเทพ ป้อมพันธุ์, พิชา อุทรา, ซาดอร์ มิซาเยฟ, วิลเลี่ยน พ็อพพ์, กรวิทย์ ทะสา, อดิศักดิ์ ไกรษร   ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม

มุ้ยยิงทีมเก่า!! บีจี คัมแบ็กเปิดบ้านเฉือน เมืองทอง 2-1

logoline