logo-heading

ขอบสนามบอลไทย จัดทีมยอดเยี่ยมไทยลีก ในนัดที่ 11 นี้ นำมาโดยแข้บจาก บียู ติดโผมาถึง 3 คน เช่นเดียวกับ 2 แข้งนอก โคราช ที่ฟอร์มแจ่มติดทีมมาด้วย

ผู้รักษาประตู

กัมพล อรรฆย์กุล (ราชบุรี มิตรผล) : เหมือนงานจะไม่เยอะมาก แต่บอกเลยว่าแต่ละช็อตนั้นยากๆ ทั้งนั้น โดยเฉพาะการเซฟ 2 จังหวะสวยๆ ช่วยให้ทีมไม่เสียประตูก่อนที่จะเป็นฝ่ายเอาชนะ พีที ประจวบ ไปได้ 2-0

 

กองหลัง

อันเดรส ตูเนซ (บีจี ปทุม) : ยืนตำแหน่งได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมช่วยสกัดกั้นแนวรุกของ บุรีรัมย์ ได้ตลอด 90 นาที ในเกมที่ช่วยให้ บีจี เปิดบ้านเอาชนะไปได้ 1-0 แถมยังเป็นเจ้าตัวที่ยิงประตูชัยในนัดนี้อีกด้วย

เฉลิมศักดิ์ อักขี (โปลิศ เทโร) : แม้ โปลิศ เทโร จะเหลือผู้เล่น 10 คนอยู่นานสองนานแต่สุดท้ายขอนแก่นยูไนเต็ดก็ทำอะไม่ได้ส่วนนึงต้องชมการยืนตำแหน่งของเฉลิมศักดิ์อักขีด้วยที่สามารถจัดการจังหวะอันตรายๆได้หมดทุกจังหวะ

เรนาโต้ เคลิช (ชลบุรี เอฟซี) : ถือเป็นกำลังสำคัญของ ชลบุรี เอฟซี จริงๆ เพราะจังหวะเกมรับก็ช่วยทีมได้เยอะ และเกมรุกก็ยอดเยี่ยม โดยเป็นฝ่ายยิงประตูขึ้นนำ 1-0 ก่อนที่จะเป็นฝ่ายเอาชนะ ปราการ ไปได้ 2-1

ทริสตอง โด (ทรู แบงค็อก) : แบ็กขวาทีมชาติไทยรายนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่พา ทรู แบงค็อก ต้นสังกัดบุกไปอัด ลีโอ กว่าง ถึงเมืองเหนือ 4-0 โดยหนึ่งในนั้นมาจากการยิงของเขาด้วย 1 ลูก  

กองกลาง

ซาดอร์ มิซาเยฟ (เมืองทอง ยูไนเต็ด) : 2 ประตูที่ช่วยให้ เมืองทอง คัมแบ็กกลับมาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 2-1 คือความยอดเยี่ยมในการจบสกอร์ของซาดอร์มิซาเยฟกองกลางดาวซัลโวประจำทีมกิเลนผยอง

วานเดอร์ หลุยส์ (ทรู แบงค็อก) : เป็นทุกอย่างในเกมรุกของ ทรู แบงค็อก จริงๆ ทั้งจังหวะการเล่นแบบเป็นทีม หรือจังหวะการใช้ความสามารถเฉพาะตัว โดยเกมที่ บียู บุกไปเอาชนะ เชียงราย 4-0 เขายิงได้ 1 ประตูด้วย

อมาดู อ็อตตาล่า (นครราชสีมา มาสด้า) : ต้องยอมรับเลยว่าเกมรุกที่ดุดันของ โคราช ในนัดที่เอาชนะ การท่าเรือ 3-1 ส่วนนึงมาจากความยอดเยี่ยมของอมาดูอ็อตตาล่าที่ลากๆเลื้อยๆและจี้ๆกินตัวแนวรับเจ้าท่าได้อยู่ตลอดทั้งเกม

 

กองหน้า

แฮมิลตัน ซัวเรส (หนองบัว พิชญ) : ฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของ แฮมิลตัน ซัวเรส ส่งถึงผลงานในสนามของ หนองบัว พิชญ ด้วยที่ล่าสุด 3 เกมหลังไร้พ่ายเก็บ 7 แต้ม โดยเกมล่าสุดเหมาคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้ หนองบัว ชนะ เชียงใหม่ 3-1

เฮแบร์ตี้ เฟอร์นานเดส (ทรู แบงค็อก) : 2 ประตู กับ 2 ฟรีคิกของ เฮแบร์ตี้ เฟอร์นานเดส ช่วยให้ ทรู แบงค็อก ปิดจ็อบ ลีโอ เชียงราย ที่เหลือ 10 คน 4-0 เรียกได้ว่าเมื่อวันเสาร์ยิงคมเป็นมีดเลย

ควาเม่ คาริคารี่ (นครราชสีมา มาสด้า) : 2 ประตูจากการยิงของ คาริคารี่ จากจุดโทษที่เฉียยคม และลูกหลุดเดี่ยวเข้าไปโชว์ความแข็งแกร่ง โดยเขาถือเป็นกำลังสำคัญของ นครราชสีมา มาสด้า ในเกมที่เอาชนะ การท่าเรือ เอฟซี 3-1

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม

แข้ง "บียู" ผนึก "โคราช" นำทัพทีมยอดเยี่ยมนัดที่ 11

logoline