logo-heading

ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือ นครราชสีมา มาสด้า ยอมรับไม่สนใจฟอร์มบู่ ราชบุรี มิตรผล คู่แข่งในวีคนี้  มั่นใจเกมในบ้านยังน่ากลัวเสมอ

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 13  คู่ระหว่าง "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับ 13 จะเปิดสนาม มิตรผล เอฟซี พบกับ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมอันดับ 8 ในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน 2564 เวลา 18.00 .

ราชันมังกร ฟอร์มสะดุดอีกครั้งหลังบุกไปพ่ายต่อ การท่าเรือ ในเกมกลางสัปดาห์ ส่วน สวาทแคทกำลังฟอร์มร้อนแรงหลังจาก ชนะ 3 จาก 4 เกมหลังสุด และเกมล่าสุดยังยันเสมอ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แชมป์เก่าได้อีกด้วย

โดย ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น หัวหน้าผู้ฝึกสอน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าวก่อนเกมว่า "ยอมรับว่าเราออกสตาร์ทได้ไม่ดี เราเปลี่ยนนักเตะเยอะมาก และพอมีเวลา ตอนนี้ ผมว่าเราทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ผมเชื่อว่ามันจะดีกว่านี้อีก"

"ราชบุรี ถึงแม้ผลงานช่วงหลังไม่ดี แต่เกมในบ้านพวกเขาแข็งแกร่ง เกมนี้ไม่ใช่เกมที่ง่าย เราก็ต้องวางแท็คติกให้รัดกุม เพราะพวกเขามีเกมในบ้านที่แข็งแกร่ง และเราต้องไม่ประมาท และพยายามมีสมาธิกับเกมทั้ง 90 นาที ผมเชื่อว่าเราจะมีแต้มจากเกมนี้"

"สามเกมที่เหลือในเลกแรก เราอยากได้ห้าแต้ม เพราะนอกจากเยือนราชุบรี เราต้องเล่นในบ้านเจอชลบุรี และไปเยือนเมืองทอง เราจะต้องมีการสามแต้มสักเกมและไม่แพ้ใคร"

"เกมรับคือจุดแข็งของเรา ที่ใช้คนไทยล้วน ส่วนเกมรุก อย่างตัวต่างชาติหลายคนมาใหม่ พอเวลาผ่านไป เขาเริ่มเข้าใจการเคลื่อนที่มากขึ้น ว่าการเล่นในไทยลีก ต้องเร็ว ในแต่ละทีมเป็นอย่างไร พยายามให้ข้อมูลตลอด และพยายามยกระดับ และเมือเขาเริ่มจับทางกันได้"

"ผมว่าเราต้องพยายามมีความสม่ำเสมอ ที่ผ่านมา เรามักจะขึ้นๆลงๆ หากเราจะไปอีกระดับเราต้องสม่ำเสมอ และขุมกำลังของทีม พอลีกต้องเล่นระยะยาว ขุมกำลังเราอาจจะเป็นรอง เรามีจำนวนและคุณภาพ เรายังเป็นรองทีมใหญ่ ผมก็ต้องยกระดับผลักดันชุดสองให้ดีขึ้นต่อไป พอได้โอกาส เขาจะต้องสามารถทดแทนตัวหลักได้ นี่คือจุดหนึงที่เราต้องแก้ไข"

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม

โค้ชโจไม่สนฟอร์มบู่ ราชบุรี เชื่อในบ้านยังแกร่ง !!!

logoline