logo-heading

วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ เดนนิส มูริลโล่ คู่หูของ ชลบุรี เอฟซี กลายเป็นคู่หูที่มีส่วนร่วมกับการทำประตูเยอะที่สุดในไทยลีกตอนนี้

หลังจาก ฟุตบอลรีโว่ไทยลีก 2021/22 เดินทางมาถึงช่วงโค้งสุดท้ายของเลกแรก มีการบันทึกการยิงประตูและการจ่ายบอลให้เพื่อน ปรากฏว่าคู่หูของ ชลบุรี เอฟซี อย่าง วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ มิดฟิลด์ชาวไทย และ เดนนิส มูริลโล่ กองหน้าบราซิล กลายเป็นคู่หูที่มีส่วนร่วมกับการทำประตูเยอะที่สุด (ยิงและจ่าย) ในฤดูกาลนี้

โดย เดนนิส มูริลโล่ ซัดไปคนเดียว 8 ประตู และทำอีก 3 แอสซิสต์ บวกับ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ยิงได้ 7 ประตู (รั้งดาวยิงสูงสุดคนไทย) และทำอีก 4 แอสซิสต์ ทำให้คู่นี้มีส่วนร่วมกับประตูทั้ง 22 ประตูด้วยกัน 

รองลงมาคือคู่หูจาก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด อย่าง เฮแบร์ตี้ เฟอร์นานเดส ที่ซัด 7 ประตู กัลอีก 3 แอสซิสต์ เคียงข้างมากับ วานเดอร์ หลุยส์ ที่ยิงไป 6 ประตู และมี 3 แอสซิสต์ ทำให้คู่นนี้มีส่วนร่วมกับประตูทั้ง 19 ประตู

ต่อมาคือคู่หูจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซามูเอล โรซ่า ที่กดไปแล้ว 6 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ ร่วมกับดาวยิงคนไทยอย่าง ศุภชัย ใจเด็ด ที่ยิงไปทั้งสิ้น 5 ประตู พร้อมกับทำ 2 แอสซิสต์ ทำให้คู่นี้มีส่วนร่วมกับประตูทั้ง 17 ประตู

ปิดท้ายที่คู่หูของ เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่าง วิลเลี่ยน พ็อพพ์ ที่ครองดาวซัลโวของทีมด้วยการยิง 8 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ ผนึกกำลังกับ ซาดอร์ มิซาเยฟ ที่ซัดไป 6 ประตู และมี 1 แอสซิสต์ เช่นกัน  ทำให้คู่มีส่วนร่วมกับประตูทั้ง 16 ประตู

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม

คู่หู "วรชิต-มูริลโล่" รั้งอันดับ 1 มีส่วนกับประตูเยอะสุด !!!

logoline