logo-heading

11 แข้งยอดเยี่ยมในศึกรีโว่ไทยลีก 2021/22 กับเกมนัดรองสุดท้าย (นัดที่ 14) ของเลกแรก แข้ง สายฟ้า, บียู พาเหรดกันเข้ามาติดทีมเพียบ

ผู้รักษาประตู

ธณชัย หนูราช (นครราชสีมา มาสด้า) : กลับมายึดตัวจริงได้อีกครั้ง สำหรับ ธณชัย หนูราช นายด่านของ นครราชสีมา มาสด้า และช่วยเซฟสวยๆ 3-4 ช็อตก่อนพา โคราช เปิดบ้านเจ๊า ชลบุรี เอฟซี 0-0

 

กองหลัง

นัสตพล มาลาพันธ์ (สุพรรณบุรี เอฟซี) : นัสตพลมาลาพันธ์แนรับของสุพรรณบุรีเอฟซีถือเป็นนักเตะสำคัญที่ช่วยให้ทีมบุกไปเอาชนะต้นสังกัดเก่าที่เคยเล่นให้อย่างสมุทรปราการซิตี้

เอเวอร์ตัน กอนคัลเวส (ทรู แบงค็อก) : เรียกได้ว่าการเหลือ 10 คนของ ทรู แบงค็อก ไม่มีผลเลย ฟอร์มของ เอเวอร์ตัน กอนคัลเวส คือคำตอบชั้นดี เขาสามารถเอาเกมรับของ เมืองทอง ได้หมด ก่อนจะเป็นคนยิให้ทีมขึ้นนำ 2-1 ก่อนที่จะจบด้วยการชนะ 3-1

ศราวุฒิ อินแป้น (ลีโอ เชียงราย) : ยืนปักหลักเกมรับช่วย ลีโอ เชียงราย ได้อย่างแข็งแกร่ง และที่สำคัญยังเป็นคนเติมขึ้นไปโหม่งประตูชัยให้ทีมบุกไปเอาชนะ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ได้ถึงถิ่น 1-0 คว้า 3 แต้มได้สำเร็จ

 

กองกลาง

เฮแบร์ตี้ เฟอร์นานเดส (ทรู แบงค็อก) : 2 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ ของ เฮแบร์ตี้ เฟอร์นานเดส ในเกมที่เขาเล่นดีมากๆ ก่อนจะพา ทรู แบงค็อก ที่เหลือเพียงแค่ 10 คน ตั้งแต่ 12 นาทีแรก เอาชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปได้อย่างเด็ดขาดด้วยสกอร์ 3-1

อ่อง ธู (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) : แม้จะลงมาในครึ่งหลังแต่ 2 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ คือความยอดเยี่ยมของ อ่อง ธู กองหน้าชาวเมียนมาร์ในเกมที่ บุรีรัมย์ เปิดบ้านถล่ม ขอนแก่น  4-0

เซร์คิโอ ซัวเรส (การท่าเรือ เอฟซี) : แม้จะไม่มีประตูมาฝากๆ แฟนๆ เจ้าท่า ในสัปดาห์นี้ แต่การเล่นของ เซร์คิโอ ซัวเรส ในนัดที่พา การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ บีจี ปทุม ไปได้ 1-0 เขาคือคนที่โดดเด่นที่สุดในผู้เล่นของ ท่าเรือ ทั้งครองบอล, หาพื้นที่และการเข้าทำเสียดายแค่ไม่มีประตูเท่านั้นเอง

จักรพันธ์ แก้วพรม (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) : กลับมาลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้งสำหรับกัปตันโน๊ตของพลพรรคสายฟ้าหลังหายจากทีมไปนานและเขาก็ไม่ทำให้แฟนๆต้องผิดหวัง เมื่อจัดการปั้นเกมตรงกลางสวยๆ แถมมี 1 แอสซิสต์ในเกมถล่ม ขอนแก่น อีกด้วย

 

กองหน้า

ศุภชัย ใจเด็ด (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) : กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง โดยเขามี 2 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ สำหรับ ศุภชัย ใจเด็ด ในเกมที่เปิดบ้านถล่ม ขอนแก่น ยูไนเต็ด 4-0 พร้อมกับมีส่วนร่วมในเกมรุกของทีมอยู่ตลอดเวลา

ดานิโล่ อัลเวส (สุพรรณบุรี เอฟซี) : เล่นได้อย่างดุดันและแข็งแกร่งมากๆ ในเกมที่ สุพรรณบุรี เอฟซี บุกไปเอาชนะ สมุทรปราการ ซิตี้ 2-1 โดยเขาทำได้ 1 ประตู และมีอีก 1 แอสซิสต์ในลูกที่ 2

แดร์เลย์ (ราชบุรี มิตรผล) : 3 ประตูในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ หนองบัว พิชญ ไปได้ แสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมของ แดร์เลย์ โดยทั้ง 3 ประตูมาจากการยิงและการโหม่ง เรียกได้ว่าครบเครื่องและจบด้วยแฮตทริกแรกของเขาในไทยลีก

 

ติดตามข่าวสารอื่นๆได้ที่ไลน์ขอบสนาม

บียู,สายฟ้า พาเหรด!! ติดทีมยอดเยี่ยมไทยลีกนัด 14

logoline