logo-heading

ลือสนั่นลั่นทุ่ง บุรีรัมย์ ว่า อเล็กซานเดร กาม่า กุนซือคนเก่งของปราสาทสายฟ้า อาจไม่ได้อยู่คุมทีมต่อในช่วงเลกที่ 2 นี้

มีรายงานที่น่าเชื่อถือได้ระบุว่า อเล็กซานเดร กาม่า กุนซือคนเก่งของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากศึกรีโว่ไทยลีก 2021/22 อาจจะไม่ได้อยู่คุมทีมต่อในช่วงเลกที่ 2 นี้

โดยรายงานดังกล่าวยืนยันว่า ผลงานที่ทำให้นายใหญ่ชาวบราซิลผู้นี้ไม่ได้ไปต่อนั่นคือ การพลาดจบอันดับ 1 หลังจบเลกแรก (27-28 ..) นี้ เนื่องจากตอนนี้มีแต้ม ทรู แบงค็อก 3 แต้ม และลูกได้เสียเป็นรองอยู่ 2 ประตูด้วยกัน

พร้อมกันนี้คาดว่าอีกหนึ่งชนวนที่ทำให้ บุรีรัมย์ อาจจะต้องการการเปลี่ยนแปลงคือการสะดุดติดต่อกันถึง 3 เกมและทำให้พวกเขาหล่นจากบัลลังก์จ่าฝูงนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

สำหรับ อเล็กซานเดร กามา ถือเป็นกุนซือรายที่ 2 ต่อจาก โบซิดาร์ บันโดวิช ที่มีโอกาสคุมปราสาทสายฟ้าถึง 2 ครั้ง ซึ่งก่อนหน้านั้น ก็เข้ามาคุมทีมต่อจาก บอสโก้ เมื่อช่วงกลางปี 2014 พร้อมพาทีมประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จากนั้นได้แยกทางกันไปก่อนที่จะกลับมาคุมทัพสายฟ้าอีกครั้งเมื่อช่วงท้ายเลกแรกของฤดูกาลที่แล้ว และพาทีมขึ้นจากอันดับ 10 มาจบที่ 2 ได้อย่างยอดเยี่ยม

ทั้งนี้ อเล็กซานเดร กาม่า และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีคิวลงสนามนัดสุดท้ายในเลกแรกด้วบการบุกไปเยือน ลีโอ เชียงราย ในวันอาทิตย์ที่ 28 .. นี้ เวลา 19.00 . เป็นต้นไป

 

ติดตามข่าวสารอื่นๆได้ที่ไลน์ขอบสนาม

ลือลั่นทุ่ง!! กาม่า อาจไม่ได้ไปต่อกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เลก2

logoline