logo-heading

ขอบสนามบอลไทย จะขอพาทุกท่านมาย้อนดูการเปลี่ยนตัวของ มาโน่ โพลกิ้ง ที่กลายเป็นการเปลี่ยนเกม และเป็นอีกหนึ่งอาวุธลับของช้างศึกใน ซูซูกิ คัพ

เกมแรกกับ ติมอร์ฯ เลือกเปลี่ยน ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ ลงมาต้นครึ่งหลัง ก่อนเขาจะเป็นคนยิงเบิกร่องให้ทีมชนะ 2-0

เกมสองกับ เมียนมา เลือกเปลี่ยนทั้ง สุภโชค สารชาติ และ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ลงมาก่อนที่คู่นี้จะทั้งยิง ทั้งจ่าย ท้ายเกม ช่วยให้ทีมชนะ 4-0

เกมสามกับ ฟิลิปปินส์ เลือกเอา ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ลงมาบู๊ ช่วงที่เสมอ 1-1 ก่อนที่ นิว จะเป็นคนเรียกจุดโทษและเป็นประตูชัยให้ทีมชนะ 2-1

เกมสี่กับ สิงคโปร์ อันนี้ชัดมากๆ หลัง มาโน่ เลือกโรเตชั่นทุกตำแหน่ง ซึ่งเป็นการเปลี่ยนที่คุ้มค่า ก่อนที่จะเราชนะเข้าภาพไปได้ 2-0

เกมที่ห้ากับ เวียดนาม กลับมาใช้ทีมชุดเดิมที่ได้พักเต็ม ทำให้ทีมโคตรสด ก่อนที่จะเอาชนะแข้งเหงียนไปได้ 2-0

เกมที่หกกับ เวียดนาม ในขณะที่เรากำลังเป็นรองในครึ่งแรก มาโน่ เลือกเปลี่ยน เอเลียส กับ ธนวัฒน์ ลงมาบู๊ในครึ่งหลัง ก่อนที่เกมจะกลับมาเป็นของเราและเสมอกันไป 0-0

เกมที่เจ็ดกับ อินโดนีเซีย จำเป็นต้องโรเตชั่นเพราะนักเตะเจ็บเพียบ แต่คนที่เลือกลงมาต่างเล่นดีทุกคน โรลเลอร์, เอเลียส, โด, วีระเทพ ก่อนที่เราจะถล่มอิเหนาไป 4-0

เกมที่แปดกับ อินโดนีเซีย หลังจากโดนนำ 1-0 ในครึ่งแรก ครึ่งหลังส่ง อดิศักดิ์ ลงมายิง เอา วีระเทพ ลงมารับ ก่อนที่ "กอล์ฟ" จะยิงประตูตีเสมอในช่วงต้นครึ่งหลัง และจบเกมนี้ด้วยการเสมอ 2-2

 

ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม

มาโน่กับการ ”การเปลี่ยนตัว" ที่กลายเป็น “อาวุธลับช้างศึก”

logoline