logo-heading

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด ประกาศ 4 รางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือน  พฤศจิกายน 2564 ของไทยลีก 1 และ ไทยลีก 2

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด, บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และ บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ได้ทำการมอบรางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือนตุลาคมของ รีโว่ ไทยลีก 2021/22 และผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนพฤศจิกายนของ M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021/22 ขึ้น

สำหรับรางวัลนักเตะพลังฮึดสู้ M-150 Player of the Month ประจำเดือนพฤศจิกายน ตกเป็นของ ธาเลส ลิม่า กองหน้าของ ลำพูน วอริเออร์ ที่เดือนดังกล่าว ยิงไป 5 ประตู จาก 5 เกม ให้กับอุดรธานี เอฟซี ก่อนย้ายทีม

ด้านรางวัลประตูยอดเยี่ยม Revo Thai League Goal of the Month ประจำเดือนพฤศจิกายน ตกเป็นของ นฤพล อารมณ์สวะ มิดฟิลด์มากประสบการณ์ของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่ยิงไกลสุดสวย ในเกมที่แพ้ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-3 ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา

ส่วนรางวัลผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม Revo Thai League Coach of the Month ประจำเดือนพฤศจิกายน ตกเป็นของ ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่พาทีมชนะ 4 จาก 5 เกมในเดือนดังกล่าว

ขณะที่รางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยม Revo Thai League Player of the Month ประจำเดือนพฤศจิกายน ตกเป็นของ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กองกลางคนใหม่ของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ทำไป 3 ประตู จาก 5 เกม พร้อมช่วยทีมชนะถึง 4 จาก 5 เกมในเดือนนี้

 

ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม

ไทยลีกประกาศรางวัลเดือน พ.ย., วรชิต คว้าแข้งเด่นก่อนย้ายทีม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline