logo-heading

ประธานเจ้าท่า ขอบคุณ บีจี และ บ.ไทยลีก จำกัด หลังเล็งเห็นถึงความปลอดภัยด้านสุขภาพส่วนรวม จากการอนุมัติให้เลื่อนการแข่งขัน ช้าง เอฟเอ คัพ

สิงห์เจ้าท่า ได้รับรายงานผลการตรวจจากผู้เชี่ยวชาญด้านโรค เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2565 ว่ามีนักกีฬา และ เจ้าหน้าที่สโมสร ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 รวมถึง 14 คน ประกอบกับ สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีนักกีฬาและเจ้าหน้าที่สโมสรอยู่ในกลุ่มผู้สัมผัสเสี่ยงสูง ทำให้ผู้บริหารสองสโมสรทั้ง  การท่าเรือ เอฟซี และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยื่นเรื่องขอเลื่อนการแข่งขันที่เตรียมพบกันออกไปก่อน เพื่อความปลอดภัยด้านสุขภาพของทุกฝ่าย กระทั่งล่าสุด ได้รับการอนุมัติจากไทยลีก อย่างเป็นทางการแล้ว

ขณะที่มาดามแป้งประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. กล่าวว่าขอบคุณในน้ำใจของ คุณปิ๊ป (ปวิณ ภิรมย์ภักดี) ที่เห็นพ้องในการเลื่อนการแข่งขันคู่เราออกไป ด้วยมีความเห็นใจท่าเรือจากสถานการณ์การติดเชื้อภายในทีม และเป็นความห่วงใยผู้เล่นของทั้งสองทีมซึ่งมีความเสี่ยง เพราะคำนึงถึงความปลอดภัยของครอบครัวนักกีฬา คนใกล้ชิด ที่มีทั้งเด็ก ผู้สูงอายุ แม้กระทั่งแฟนบอลที่เข้าชมเกม ซึ่งอาจกลายเป็นผลกระทบในวงกว้างต่อส่วนรวมด้วย

ทั้งยังต้องขอบคุณไทยลีก ที่เห็นความสำคัญในประเด็นนี้ และพิจารณาดำเนินการอย่างเร่งด่วน เพราะเป็นเรื่องสำคัญ  ซึ่งตอนนี้ท่าเรือมีแผนที่เข้มงวดเพื่อป้องกันการแพร่ของเชื้อเพิ่ม ด้วยหวังว่าทุกอย่างจะกลับมาสู่สถานการณ์ปกติโดยเร็วมาดามแป้ง กล่าวปิดท้าย

ทั้งนี้ ฝ่ายจัดการแข่งขันฯ ได้ทำการปรับโปรแกรมการแข่งขัน ฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2021 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ การท่าเรือ เอฟ.ซี. ไปแข่งขัน ในวันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565 แทน

ติดตามข่าวสารอื่นๆได้ที่ไลน์ขอบสนาม

มาดามแป้ง : ขอบคุณ ไทยลีก-บีจี เห็นพ้องเลื่อนเกม เอฟเอฯ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline