logo-heading

ยิ่งดูยิ่งช้ำ! สถิติ 5 ข้อชี้ชัดว่า "ราชันชุดขาว" ทำได้ดีกว่าเสมอในการเจอกับ บาเยิร์น มิวนิค ก่อนพบกันในเกมตัดสเชือกเลกสอง แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนนี้

ขอบสนามตามสถิติ 5 ข้อมาให้พินิจพิเคราะห์พิจารณาหาความน่าจะเป็นก่อนเกมคือนนี้ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศเลกที่สอง ชี้ชัดลงไปบอกว่า เรอัล มาดริด ได้เปรียบมากมาย เหนือกว่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มาหลายเกม พร้อมถือความได้เปรียบจากการบุกชนะนัดแรกมาแล้ว 2-1 ที่เยอรมัน

สถิติ 5 ข้อ "ชุดขาว" ข่มมิด

งานหนักรออยู่ - ในช่วง 7 ปีที่ผ่านมา ไม่มีทีมไหนที่แพ้คาบ้าน 1-2 ในนัดแรก แล้วกลับมาเข้ารอบในรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ สถิติสูสี แต่เจ้าบ้านเหนือกว่านิดๆ - ทั้งสองทีมพบกันในรายการยุโรป 26 ครั้ง เรอัล มาดริด ชนะ 12 นัด บาเยิร์น ชนะ 11 นัด ช่วงหลังแพ้ทาง - "เสือใต้" แพ้ให้ "ราชันชุดขาว" มา 6 เกมซ้อนแล้วใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นคู่แข่งที่แพ้ให้ติดต่อกันมากที่สุดในรายการนี้ ของชอบของ พี่โด้ - คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิง บาเยิร์นฯ มาแล้ว 9 ประตูใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นทีมที่เขายิงใส่ได้เยอะที่สุดเป็นอันดับ 2 ในรายการนี้รองจาก ยูเวนตุส ซิซู กุนซือมือทอง - ตั้งแต่คุมทีมมา ซีเนดีน ซีดาน ไม่เคยทำ เรอัล มาดริด ตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาก่อน
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline