logo-heading

ความพร้อมศึกไทยลีกนัดฟรายเดย์ไนท์ ช้างศึกยุทธหัตถี จัดทัพใหญ่เปิดรังฟัดสิงห์เจ้าท่า ที่ต้องการบุกมาเก็บ 3 แต้ม มันส์แน่ 11 พ.ค.นี้

ไทยลีก 2018 ปรีวิว  วันศุกร์ที่ 11 พ.ค.61 สุพรรณบุรี เอฟซี (5) พบ การท่าเรือ เอฟซี (4) สุพรรณบุรี สเตเดี้ยม 20.00 น. (True4U)   ไทยลีกฟรายเดย์ไนท์! ช้างศึกยุทธหัตถี พร้อมเปิดบ้านท้ารบสิงห์เจ้าท่า เจ้าถิ่น "ช้างศึกยุทธหัตถี" ของ อเดบาโย่ กาเดโบ้ ที่ฟอร์มกำลังเข้าฝัก เกมล่าสุดบุกชนะอุบล ยูเอ็มที 1-0 สภาพทีมเกมนี้ยังคงไม่มี อดุล หละโสะ ที่บาดเจ็บยาว รวมทั้ง ประสิทธิ์ จันทร์ทุม ที่ติดเกณฑ์ทหาร นอกนั้นไม่มีปัญหา แกนหลัก นำโดย แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส,ชนานันท์ ป้องบุปผา และ โรมูโล คาบราล โดยเจ้าถิ่นตั้งเป้าเก็บสามแต้มในบ้าน โดย 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 3-5-2 ประกอบไปด้วย

สินทวีชัย หทัยรัตนกุล

สุพรรณ ทองสงค์ / แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส / นฤพล พุฒซ้อน

        วสันต์ ฮมแสน                                      ทากาฟูมิ อากาโฮชิ                                  นพพล ปิตะฝ่าย        

ศิริมงคล จิตรบรรจง
ชนานันท์ ป้อมบุปผา                                             ทินกร อสุรินทร์

 โรมูโล คาบราล

  ไทยลีกฟรายเดย์ไนท์! ช้างศึกยุทธหัตถี พร้อมเปิดบ้านท้ารบสิงห์เจ้าท่า ทีมเยือน “สิงห์เจ้าท่า” ของ จเด็จ มีลาภ ที่เกมล่าสุดบุกไปถล่มสวาทแคท 4-0 สภาพทีมเกมนี้ไม่มีใครเจ็บใครแบน ตัวหลักอยู่กันครบ นำโดย ดราแกน บอสโควิช,นูรูล ศรียานเก็ม และ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ โดยทีมเยือนหวังบุกไปเก็บสามแต้มที่สุพรรณบุรี โดย 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 4-4-1-1 ประกอบไปด้วย

รัตนัย ส่องแสงจันทร์

นิติพงษ์ เสลานนท์ / ทศพล ลาเทศ / ดาบิด โรเชล่า / เควิน ดีรมรัมย์

คิม ซึงฮวาน    ศิวกร จักขุประสาท

ปกรณ์ เปรมภักดิ์                                                         นูรูล ศรียานเก็ม

เซร์คิโอ ซัวเรส

  ดราแกน บอสโควิช

  ผลงานปีที่แล้วที่ทั้งคู่พบกันที่สนามแห่งนี้ สุพรรณบุรี ชนะ 2-0
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline