logo-heading

ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา พลิกสถานการณ์จากที่เสมอเวกัลตะ เซนได 1-1 ในช่วง 45 นาทีแรก กลับมายิง 2 ประตูในช่วงครึ่งหลังบุกชนะ 3-1 ครองตำแหน่งจ่าฝูงเจลีกต่อไป โดยที่ ธีรศิลป์ แดงดา ลงมาเป็นสำรองลงเล่นประมาณ 28 นาที

ฟุตบอลเจลีก นัดที่ 14 ของฤดูกาล "พลธนูม่วง" ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา ทีมจ่าฝูงของตาราง บุกไปเยือน เวกันตะ เซนได อันดับ 8 ของตาราง
ฮิโรชิ โจฟุคุ โค้ชทีมเยือน ดร็อป ธีรศิลป์ แดงดา เป็นสำรอง แล้วให้ ไดกิ วาตาริ ลงเล่นเป็นกองหน้าคู่กับ แพททริค เริ่มเกมแค่ 12 นาที เจ้าถิ่นได้เฮก่อน จากการยิงของ ฮิโรอากิ โอคุโนะ จอมทัพหมายเลข 7ของเซนได แต่ก่อนจบครึ่งแรก 4 นาที ทีมเยือนที่เป็นรองเกือบตลอด กลับมาได้ประตูตีเสมอจากการโหม่งของ แพททริค หัวหอกชาวแซมบ้า และจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังนาที 62 ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา  ถอด ไดกิ วาตาริ แล้วให้ ธีรศิลป์ แดงดา ลงสนามมา เกมดำเนินมาถึงนาที 71 กลายเป็นทีมเยือนพลิกขึ้นนำเป็นหนแรกในเกมนี้ จากการยิงของ โยชิฟูมิ คาชิวะ  ทำให้ซานเฟรซนำ 2-1 จากนั้นก่อนหมดเวลาแค่ 2นาที แพททริค มาซัลโวประตูที่สองของตนเองในเกมนี้ และเป็นประตูตอกย้ำชัยชนะให้ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า บุกแซงชนะ เวกันตะ เซนได 3-1 รักษาตำแหน่งจ่าฝูงเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น มี 37 แต้มจากการลงสนาม 14 เกม ทิ้งห่างเอฟซี โตเกียว อันดับ2 ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด อยู่ถึง 11 แต้ม
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline