logo-heading

จักรพันธ์ ปั่นปี เฮดโค้ชชลบุรี เอฟซี ยอมรับว่าการเสียสมาธิในช่วงท้ายเกมคือปัญหาสำหรับของนักเตะฉลามชล จนชวดคว้าชัยชนะและแต้มหลุดมืออยูบ่อยครั้ง จนอันดับในตารงไทยลีก ยังอยู่ในเกณฑ์ไม่น่าไว้วางใจ

ชลบุรี เอฟซี โดนอุบล ยูเอ็มที  ยูไนเต็ด ตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย ทำให้จบลงด้วยผลเสมอ 2-2 ทำให้ทีมดังแดนบูรพา ไม่ชนะใคร 2 เกมติดต่อกันในลีก ซึ่งทาง "โค้ชโบ้" จักรพันธ์ ปันปี หัวหน้าผู้ฝึกสอนทัพฉลามชล รู้สึกว่าการเสียสมาธิของลูกทีมในระยะหลัง จนนำไปสู่การเสียประตูช่วงท้ายเกม กลายเป็นเรื่องใหญ่จนทำให้ทีมชวดคว้าชัยชนะอยู่บ่อยครั้ง จนอันดับในตารางไทยลีกไม่ไปถึงไหนสักที
  "ก็เป็นปัญหาเดิมๆ เราได้บอกกับนักเตะทุกคนเสมอว่า ฟุตบอลไม่ได้เล่นเพียง 90 นาที แต่เป็น 94-95 นาที ทุกคนต้องมีสมาธิให้ตลอด เราก็ซ้อมลูกตั้งเตะทุกวัน เน้นย้ำลูกทีมว่าไม่ให้ทำฟาวล์ แต่บางครั้งมันก็เป็นจังหวะฟุตบอล ก็เป็นจังหวะที่เราเสียสมาธิจากจังหวะฟาวล์และการประกบตัวผู้เล่น" "ส่วนตัวผมไม่พอใจผลงานของทีมในตอนนี้ เพราะเราเสียแต้มมากเกินไป อย่าไปคิดว่าอย่างน้อยก็เก็บแต้มได้ เพราะ 1-2 แต้มที่เสียไปในแต่ละนัด มันอาจส่งผลตอนท้ายฤดูกาล"
 
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline