logo-heading

ลีกยุโรปรูดม่านปิดฉากการแสดงกันไปครบถ้วนแล้ว โดยเฉพาะ 5 ลีกใหญ่ ซึ่งหากใครพลาดบรรยากาศของเกมเมื่อคืนนี้ไป เชื่อเลยว่าคุณจะพลาดอะไรไปหลายๆ อย่าง

เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา ลา ลีกา สเปน และ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ลงสนามกันเป็นเกมสุดท้ายของฤดูกาล หลายทีมได้ขยับในอันดับตารางคะแนน พร้อมเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมากมายในทั้งสองประเทศ ทำให้มีเรื่องน่าสนใจ น่าติดตามระดับที่ไม่ควรพลาดอยู่ด้วย แต่ถ้าคุณพลาดไม่ต้องเสียใจ เราสรุปมาให้เแล้ว

สรุปลีกยุโรป 1 คืนในหน้าเดียว

รองแชมป์เก่งที่สุดในอิตาลี - นาโปลี ทำสถิติทำแต้มสูงสุดในประวัติศาสตร์สโมสร ด้วยการทำถึง 91 แต้ม แต่ก็ไม่ดีพอจะเป็นแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อยู่ดี โคตรเจ็บปวด เทพนอกบ้าน - โรม่า ทำผลงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อในเกมนอกบ้านซีซั่นนี้ ด้วยการแพ้เพียงแค่นัดเดียวในลีกซีซั่นนี้ หลังเยือนเกมสุดท้ายแล้วชนะ ซาสซูโอโ, เมื่อคืนนี้ ลีกอิตาลีกับตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก - ลาซิโอ ถือตั๋วใบสุดท้ายอยู่ ต้องเจอกับ อินเตอร์ เพื่อแย่งกัน มีผลเสมอ ก็ดีพอที่จะเก็บตั๋วไว้ แต่ดันแพ้คาบ้าน ทำหลุดมือให้ "งูใหญ่" ไป อิคาร์ดี้ กับลูกที่ 100 - เมาโร อิคาร์ดี้ ทำประตูในเกมกับ ลาซิโอ ช่วยให้ทีมชนะ 3-2 โดยจากที่เขายิงในวันนี้คือประตูที่ 100 ในลีกของเขา อิเนียสต้า - อันเดรส อิเนียสต้า ลงเล่นเกมสุดท้ายให้กับ บาร์เซโลน่า ก่อนจะหมดสัญญาไป ที่ผ่านมาเล่นไปทั้งหมด 674 นัด ยิง 57 ประตูในทุกรายการ ตอร์เรส - เฟร์นานโด ตอร์เรส ก็เป็นอีกคนที่อำลาต้นสังกัดเช่นกัน เมื่อคืนคือนัดสุดท้ายของเขากับ แอตเลติโก มาดริด แม้จะมาเล่นเป็นคำรบที่สอง เขายิง 2 ลูกในเกมนี้ช่วยให้ทีมไม่แพ้ เออิบา และเป็นรองแชมป์ได้ รวมทั้งสิ้น 128 ประตูที่เขายิงให้ทีม ฉลองไฟลุก - แม้ไม่ใช่ลีกใหญ่ แต่การฉลองแชมป์ เซอร์เบีย ของ เร้ดสตาร์ เบลเกรด ก็ขึ้นหน้าหนึ่งสื่อ เพราะฉลองกันหนักถึงขั้นรถบัสตัวเองไฟไหม้เลยทีเดียว https://www.youtube.com/watch?v=UFHrYzxn5ag
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline