logo-heading

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล นั้นเป็นคู่อริกันมาอย่างยาวนาน และแน่นอนว่าสาวก "ปีศาจแดง" ส่วนใหญ่ต่างภาวนาให้ เรอัล มาดริด จัดการสอนบอล "หงส์แดง" ในนัดชิงถ้วยยุโรปคืนนี้ เพื่อจะได้มีเพื่อนมือเปล่า หลัง "ผี" แห้ว เอฟเอ คัพ ไปแล้ว

แน่นอนไม่ใช่แค่แฟนบอลเท่านั้นที่แช่ง ลิเวอร์พูล เอาใจช่วย มาดริด แต่รวมถึงอดีตนักเตะระดับตำนานของ "ปีศาจแดง" ด้วย วันนี้จึงขอรวมสัก 3 คนที่กล้าเปิดหน้าพูดออกสื่อมันโต้งๆ อ้อนวอนให้ "ราชันชุดขาว" ช่วยหยุดความร้อนแรงของ "หงส์แดง" ซึ่งจริงๆ คงมีมากกว่านี้ แต่ไม่กล้าออกมาพูด 555

ไรอัน กิ๊กส์

ย้อนดู! บทสัมภาษณ์ 3 ตำนานผี อ้อน ชุดขาว ให้อัด หงส์ "จริงๆ ผมไม่ควรพูดแบบนี้เลย แต่ ใช่ ผมหวังว่า เรอัล มาดริด จะเอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้ แต่โดยหลักที่ผมต้องการแบบนั้น ก็เพราะอยากเห็น แกเร็ธ เบล (ลูกทีมในทีมชาติเวลส์) ประสบความสำเร็จในเวทียุโรปมากยิ่งขึ้น การเป็นนักเตะที่ได้ชูถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 4 ครั้งคงเป็นอะไรที่วิเศษสุดๆ"  

แกรี่ เนวิลล์

แกรี่ เนวิลล์ "ถ้า ลิเวอร์พูล ได้แชมป์มาจริงๆ ผมเนี่ยอยากจะหนีหายไปไหนก็ได้ที่ไม่มีไวไฟ และสัญญาณมือถือ สักปีนึง แน่นอนว่าคงจะมีแฟนๆ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกเป็นล้านๆ คนทั่วโลกที่อยากจะไปกับผม มันคงจะมีเที่ยวบินมากมายออกจาก แมนเชสเตอร์ ไปลงป่าอเมซอน เอาหน่ะ ตอนนี้ก็หวังว่า เพื่อนรักของเรา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ช่วยจัดแฮตทริกใส่ ลิเวอร์พูล สักหน่อยนะ ลิเวอร์พูล ทำได้เยี่ยมในการเข้ามาได้ถึงรอบชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ผมแค่ไม่อยากเห็นพวกเขาได้แชมป์!!"  

เดวิด เบ็คแฮม

ย้อนดู! บทสัมภาษณ์ 3 ตำนานผี อ้อน ชุดขาว ให้อัด หงส์ "ผมอยากจะอวยพรให้ ซีเนอดีน ซีดาน โชคดีในนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และต้องชนะ ลิเวอร์พูล ให้ได้นะ ขอร้องเลย!"

เรอัล มาดริด จะทำได้ตามที่สาวก "ปีศาจแดง" คาดหวังหรือไม่ คืนนี้รู้กัน!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline