logo-heading

"กิเลนผยอง" ตัดสินใจปล่อยตัว  รัชพล นาวันโน ห้องเครื่องมากประสบการณ์ไปร่วมทัพพีที ประจวบ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะจะได้กลับไปร่วมงานกับ "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล อีกครั้ง

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันสโมสรได้ตอบรับข้อเสนอจากพีที ประจวบ คู่แข่งร่วมไทยลีก เป็นที่เรียบร้อย เพื่อปล่อยตัว รัชพล นาวันโน กองกลางวัย 32 ปี ให้ย้ายไปร่วมทีมในช่วงเลกที่สอง โดยทางสโมสรฯ ขอขอบคุณในความมุ่งมั่นทุ่มเท ตลอดระยะเวลา 18 เดือน ในถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม

"สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้องขอบคุณในความทุ่มเทของ รัชพล ที่มีให้เรา ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีคุณภาพ และสามารถพาทีมคว้าแชมป์ลีกคัพ และแม่โขง คลับ มาครองได้ในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยถือเป็นการยินยอมของทั้งสองฝ่าย ซึ่งถือว่าเป็นไปตามวิถีทางของฟุตบอล และขอให้เขาประสบความสำเร็จในอนาคตต่อไป"
สำหรับ รัชพล นาวันโน ย้ายมาร่วมทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา และสามารถพาทีม "กิเลนผยอง" ซิวแชมป์ โตโยต้า ลีกคัพ และ แม่โขง คลับฯ มาครองได้สำเร็จ อย่างไรก็ดีจากปัญหาอาการบาดเจ็บของ จิตปัญญา ทิสุด ทำให้ประจวบ ต้องหากองกลางตัวคุมเกมคนใหม่ ก่อนจะมาลงเอยที่ รัชพล โดยทาง"โค้ชวัง" คุ้นเคยกับทางดาวเตะรายนี้เป็นอย่างดี เนื่องจากเคยคุมทีมชัยนาท ฮอร์นบิล เมื่อฤดูกาล 2015
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline