logo-heading

ศึก ฟุตบอลโลก 2018 เข้าสู่วันที่ 5 แล้ว และมันเป็นทั้งวันที่ดีของใครหลายคน แต่ในขณะเดียวกันมันก็อาจเป็นวันที่แย่ของใครหลายคน

ล่าสุดทาง 'ขอบสนาม' ได้รวบรวมเหตุการณ์สำคัญๆ ที่เกิดขึ้นในวันนั้นมาเล่าสู่กันฟังเผื่อว่าใครจะพลาดมันไป...

โคตรปัง

แฮร์รี่ เคน - อังกฤษ ทั้งใน-นอกสนาม!รวม โคตรปัง-โคตรพัง ประจำวันที่ 5 บอลโลก แฮร์รี่ เคน ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก และเขาก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังจริงๆ เพราะนี่คือ ฟุตบอลโลก ครั้งแรกในชีวิต แต่ก็มีชื่อบนสกอร์บอร์ดได้ตั้งแต่เกมแรกอีกด้วยโดยใช้เวลาแค่ 11 นาทีเท่านั้น แต่ความสุดยอดของ 'บุรุษแห่งเฮอร์ริเคน' ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะในช่วงเวลาที่เกมมันจะจบที่สกอร์ 1-1 และแบ่งกันไปคนละแต้มเขาคนนี้นี่แหละที่เป็นผู้สร้างความแตกต่างด้วยโหม่งประตูชัยในนาทีที่ 90+2 พาพลพรรค 'สิงโตคำราม' งาบ 3 คะแนนมาจนได้ โรเมลู ลูกากู - เบลเยี่ยม ทั้งใน-นอกสนาม!รวม โคตรปัง-โคตรพัง ประจำวันที่ 5 บอลโลก โรเมลู ลูกากู มีสถิติที่ค่อนข้างห่วยแตกในครึ่งแรกของนัดที่เจอกับ ปานามา เพราะมีโอกาสจับบอลแค่ 7 ครั้งเท่านั้น ซึ่งน้อกว่าผู้เล่นทุกคนในสนาม แต่ถึงกระนั้นเขาก็ไม่ทำให้เสียชื่อกับการเป็นหัวหอกระดับเวิลด์คลาส หลังซัดไป 2 ประตู ในช่วงครึ่งหลังในระยะเวลาแค่ 6 นาทีเท่านั้น พา เบลเยี่ยม เปิดหัวได้สวยกับการซิว 3 คะแนน พร้อมกับเป็นทีมที่ 3 ต่อจาก รัสเซีย และ โครเอเชีย ที่ชนะคู่แข่งแบบขาดลอยใน ฟุตบอลโลก 2018 นัดแรกของ รอบแบ่งกลุ่ม แฟนบอลเกาหลี ทั้งใน-นอกสนาม!รวม โคตรปัง-โคตรพัง ประจำวันที่ 5 บอลโลก เกาหลีใต้ อาจไม่ใช้ชาติที่ได้รับการจับตามองเท่าไหร่ในทัวร์นาเมนต์ ฟุตบอลโลก 2018 แถมเกมเปิดสนามก็ต้องพบกับความพ่ายแพ้ไปอีก แต่ถ้าเป็นเรื่องของความน่ารัก และความงดงามของแฟนบอลสาวๆ ขอบอกเลยว่าไม่เป็นสองรองใครจริงๆ เพราะ เกาหลีใต้ ขึ้นชื่อว่าเป็นประเทศแห่งแฟชั่นและความงาม ดังนั้นผู้หญิงส่วนใหญ่จะดูแลตัวเองได้ดีและมีออร่าสง่าไม่ต่างจากคนเป็นซูเปอร์สตาร์หรือดาราเลย ไม่รู้ว่าทัพ 'พลังโสม' จะชนะใครได้บ้างใน ฟุตบอลโลก หนนี้ แต่ที่แน่ๆ คือสาวๆ ของพวกเขาชนะใจหนุ่มๆ ไปแล้วเกือบทั้งโลก

โคตรพัง

นิโกล่า คาลินิช - โครเอเชีย ทั้งใน-นอกสนาม!รวม โคตรปัง-โคตรพัง ประจำวันที่ 5 บอลโลก เรื่องต่อไปนี้ไม่ใช่เรื่องที่เกี่ยวข้องกับเกมการแข่งขันทั้ง 3 คู่ที่เกิดขึ้นเมื่อวานที่ผ่านมา แต่ก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจไม่ใช่น้อยเมื่อ นิโกล่า คาลินิช หัวหอกจากค่าย เอซี มิลาน เจอมาตรการขั้นเด็ดขาดจากทีมชาติ โครเอเชีย โดยถูกส่งกลับบ้านแบบสายฟ้าแลบจากการปฏิเสธคำสั่งโค้ช ไม่ยอมถูกเปลี่ยนลงสนามในเกม ฟุตบอลโลก นัดที่ชนะ ไนจีเรีย 2-0 เมื่อ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยอ้างว่าเจ็บหลัง ทีมชาติ เกาหลีใต้ ทั้งใน-นอกสนาม!รวม โคตรปัง-โคตรพัง ประจำวันที่ 5 บอลโลก เกาหลีใต้ มีฟอร์มการเล่นที่น่าผิดหวังสุดๆ ในนัดเปิดสนาม ฟุตบอลโลก 2018 ที่เจอกับ สวีเดน ถึงแม้พวกเขาจะมีโอกาสขึ้นไปป้วนเปี้ยนในเขตแดนของทัพ 'ไว้กิ้ง' บ่อยครั้ง แต่ปัญหาของพวกเขาคือไม่สามารถหาโอกาสจบสกอร์แบบเน้นๆ ได้เลย ไม่ว่าจะแก้เกมมายังไงในครึ่งหลังก็ไม่ดีขึ้น สุดท้ายก็ต้องพบกับความพ่ายแพ้ไป และที่สำคัญคือพวกเขายิงไม่ตรงกรอบเลยสักครั้งในเกมดังกล่าว ทรงผลใหม่ของ เนย์มาร์ ทั้งใน-นอกสนาม!รวม โคตรปัง-โคตรพัง ประจำวันที่ 5 บอลโลก สำหรับตัวของ เนย์มาร์ มีการอวดผมทรงใหม่เป็นเทรนด์ในทัวร์นาเมนต์ ฟุตบอลโลก ครั้งนี้ ถึงขั้นลงทุนจ้างสไตล์ลิสต์คนดังของวงการมาตกแต่งทรงให้เองเลยด้วย แต่ในความเป็นจริงสิ่งที่หลายๆ คนคิดมันเหมือนกับเอาเส้นบะหมี่หรือเส้นสปาเก็ตตี้ไปกองๆ ไว้บนหัว และก็มีแฟนบอลหลายคนเข้าไปล้อเลียนบนโลกโซเชี่ยล แต่ที่หนักกว่านั้นคือ เอริค คันโตน่า โคตรตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เอากับเขาด้วยเหมือนกัน หลังโพสต์รูปลง อินสตราแกรม โดยนำเส้นบะหมี่มาทำเป็นทรงผมล้อเลียน เนย์มาร์
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline