logo-heading

ความพร้อมก่อนเกมไทยลีกวันอาทิตย์ที่ 24 มิ.ย.61 ต่อพิฆาต ที่ยังไม่แพ้ใครในบ้านจะรับการมาเยือนของแชมป์เก่า ปราสาทสายฟ้า ที่ต้องการคืนจ่าฝูง

ไทยลีก2018 ปรีวิว เลก 2 วันอาทิตย์ที่ 24 มิ.ย.61 พีที ประจวบ (5) พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (2)   สามอ่าว สเตเดี้ยม 18.00 น. (True4U) คู่เดือด! ประจวบ หวังรักษาความซิงในบ้านปะทะสายฟ้าที่ขอทวงจ่าฝูง เจ้าถิ่น "ต่อพิฆาต" ของ "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ที่ยังไม่แพ้ใครในบ้าน เกมล่าสุดบุกไปเสมอพัทยา 0-0 สภาพทีมเกมนี้ค่อนข้างสมบูรณ์จะมีก็แค่ จิตปัญญา ทิสุด ที่เจ็บไปตั้งแต่เลกแรก ขณะที่ สิโรจน์ ฉัตรทอง ยังไม่ฟิตนอกนั้นพร้อมลงสนาม ตัวหลักนำโดย อมร ธรรมนาม,โจนาธาน รีส และ ลอสซาน่า ดุมบูญ่า โดยเจ้าถิ่นมั่นใจเล่นในบ้านไม่มีแพ้แน่นอน โดย 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 4-5-2 ประกอบไปด้วย

ขวัญชัย สุขล้อม

 ควอน แด ฮี / อั๊ดนาน โอราโฮวัช / อดุลย์ หมื่นสมาน

       ซีเกต หมาดปูเต๊ะ           กฤษณนน ศรีสุวรรณ           วันเฉลิม ยิ่งยง         ปิยะชาติ ถามะพันธ์      

รัชพล นาวันโน
ลอนซาน่า ดุมบูญ่า         โจนาธาน รีส
คู่เดือด! ประจวบ หวังรักษาความซิงในบ้านปะทะสายฟ้าที่ขอทวงจ่าฝูง ทีมเยือน "ปราสาทสายฟ้า" ของ โบซิดาร์ บันโดวิช ที่เพิ่งจะเสียจ่าฝูงไปเมื่อสัปดาห์ก่อน หลังเปิดบ้านพ่ายให้กับชัยนาท ฮอร์นบิล 0-1 สภาพทีมเกมนี้ได้ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม หายเจ็บกลับมา แต่ที่ยังลงไม่ได้คือ รัตนากร ใหม่คามิ นอกนั้นพร้อมลงสนามนำโดย อันเดรส ตูเนซ,ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต และ ออสวัลโด้ ฟิลโญ่ โดยเกมนี้หวังบุกไปล้มทีมต่อพิฆาตเพื่อลุ้นกลับขึ้นจ่าฝูงอีกครั้ง

โดย 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 4-3-3 ประกอบไปด้วย

ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน

ศศลักษณ์ ไหประโคน / พรรษา เหมวิบูลย์ / อันเดรส ตูเนซ / กรกช วิริยอุดมศิริ

         สุเชาว์ นุชนุ่ม        จักรพันธ์ แก้วพรม       

สุภโชค สารชาติ

       ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต                                               ออสวัลโด้ ฟิลโญ่

      ฆาเบียร์ ปาตินโญ่   

ผลการแข่งขันเลกแรกที่ช้าง อารีน่า บุรีรัมย์ ชนะ 3-0 โปรแกรมไทยลีก วันอาทิตย์ที่ 24 มิ.ย. มีดังนี้ 18:00 น. พีที ประจวบ พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สามอ่าว สเตเดี้ยม (TRUE4U) 18:00 น. การท่าเรือ เอฟซี พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี แพท สเตเดี้ยม (True Sport 6) 19:00 น. สิงห์ เชียงราย พบ เอสซีจี เมืองทอง สิงห์ สเตเดี้ยม (True Sport HD2) 19:00 น. ราชนาวี พบ พัทยา ยูไนเต็ด ราชนาวี สัตหีบ (True Sport 2)
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline