logo-heading

"โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือสุโขทัย เอฟซี เชื่อมั่นศักยภาพผู้เล่นภายในทีมค้างคาวไฟดีพออยู่รอดปลอดภัยในไทยลีก แถมตนเองเคยมีประสบการณ์ทำทีมรอดพ้นการตกชั้นมาแล้ว

“โค้ชหนุ่ย”เฉลิมวุฒิ สง่าพล เปิดเผยว่า“เป้าหมายแรกที่ผมต้องทำให้ได้คือ ทำให้ทีมอยู่รอดปลอดภัยในลีกสูงสุดต่อไปให้ได้ในปีนี้ ซึ่งถ้าหากอยู่รอดแล้วจะคุยกันในเรื่องของการทำทีมระยะยาวต่อไป ในช่วงที่ผ่านมาผมศึกษาฟุตบอลไทยและต่างประเทศตลอด ในส่วนของสุโขทัย ผมรู้จักและคุ้นเคยกับผู้เล่นหลายคนอยู่แล้ว จึงไม่น่าจะมีปัญหาอะไรในการร่วมงาน และถือว่าภาพรวมขุมกำลังของทีมถือว่าสามารถต่อกรกับทีมอื่นๆได้”
“ถามผมว่ากดดันหรือไม่ ผมเคยทำงานกับหลายทีมที่มีสถานการณ์แบบนี้ การทำทีมฟุตบอลนั้นกดดันทุกทีม แต่ผมก็ผ่านอะไรมาเยอะ เชื่อว่าประสบการณ์ที่ผ่านมาจะช่วยได้ ผมจะพยายามพาทีมกลับมาสร้างผลงานให้ดี รวมใจทุกคนเป็นหนึ่งเดียวกัน สู้เพื่อให้ทีมไปสู่เป้าหมายให้ได้”เฉลิมวุฒิ กล่าวย้ำ
“สุดท้ายผมขอฝากถึงแฟนบอลสุโขทัยทุกท่าน ผมเข้าใจดีว่า แฟนบอลอยากเห็นทีมประสบความสำเร็จ ซึ่งผู้บริหารเองก็พยายามจะพัฒนาทีมและหาจุดเปลี่ยนอยู่ ดังนั้นผมขอโอกาสในครั้งนี้ ผมจะเร่งพัฒนาทีมให้กลับมาทำผลงานให้ดีโดยเร็ว และขอกำลังใจจากแฟนบอลทุกท่าน กำลังใจจากแฟนบอลเป็นหนึ่งในแรงขับเคลื่อนของพวกเรา” 
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline