logo-heading

ความพร้อมก่อนเกมไทยลีก วันอาทิตย์ที่ 5 ส.ค.61 คู่บิ๊กแมตช์ การท่าเรือ ที่อาจจะไม่มี ดราแกน บอสโควิช และ เซร์คิโอ ซัวเรส ที่เจ็บทั้งคู่ลงซดปราสาทสายฟ้าที่มาฟูลทีม

ไทยลีก2018 ปรีวิว เลก 2 วันอาทิตย์ที่ 5 ส.ค.61 การท่าเรือ เอฟซี (3) พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (1) แพท สเตเดี้ยม 18.00 น. (True4U) เจออีกแล้วเหรอ! ท่าเรือ พิการหนักไร้ ดราแกน,ซัวเรส รับมือสายฟ้า เจ้าถิ่น “สิงห์เจ้าท่า” ของ จเด็จ มีลาภ เกมล่าสุดบุกไปพ่ายแข้งเทพ แบบเจ็บปวด 2-1 สภาพทีมเกมนี้ก็มีปัญหาหนักเมื่อ ดราแกน บอสโควิช กับ เซร์คิโอ ซัวเรส ดันมาเจ็บพร้อมกันและอาจจะชวดเกมนี้ทั้งคู่ ขณะที่ นูรูล ศรียานเก็ม ก็เจ็บอยู่ก่อนแล้ว รวมทั้ง อดิศร แดงเรือง และ ปัณณ์พันธุ์พงษ์ ปิ่นกอง ก็ลงไม่ได้เช่นกัน ทำให้ต้องโรเตชั่นหลายตำแหน่ง โดยตัวหลักที่เหลือนำโดย ปกรณ์ เปรมภักดิ์,บดินทร์ ผาลา และ ดาบิด โรเชล่า เกมนี้เจ้าถิ่นขอมีแต้มในบ้านให้ได้ โดย 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 4-4-1-1 ประกอบไปด้วย

รัตนัย ส่องแสงจันทร์

นิติพงษ์ เสลานนท์ / ทศพล ลาเทศ / ดาบิด โรเชล่า / เควิน ดีรมรัมย์

ศิวกร จักขุประสาท       คิม ซึง ฮวาน

 ปกรณ์ เปรมภักดิ์                                                        บดินทร์ ผาลา

ชาคริต ระวันประโคน

อาทิตย์ บุตรจินดา 

เจออีกแล้วเหรอ! ท่าเรือ พิการหนักไร้ ดราแกน,ซัวเรส รับมือสายฟ้า ทีมเยือน "ปราสาทสายฟ้า" ของ โบซิดาร์ บันโดวิช ที่ยังคงโชว์ฟอร์มได้ดีต่อเนื่อง ล่าสุดเอาชนะสุพรรณบุรี มา 1-0 สภาพทีมยังไม่มี ศศลักษณ์ ไหประโคน ที่บาดเจ็บ รวมทั้ง นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ยังต้องรอเช็กความฟิต นอกนั้นไม่มีปัญหา นำโดย สุเชาว์ นุชนุ่ม,จักรพันธ์ แก้วพรม และ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต ทีมเยือนหวังเก็บสามแต้มเพื่อรักษาจ่าฝูงต่อไป

โดย 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 3-5-2 ประกอบไปด้วย

ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน

 พรรษา เหมวิบูลย์ / อันเดรส ตูเนซ /  ยู จุน ซู  

ชิติพัทธ์ แทนกลาง         จักรพันธ์ แก้วพรม          รัตนากร ใหม่คามิ            กรกช วิริยอุดมศิริ

   สุภโชค สารชาติ

       ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต            ออสวัลโด้ ฟิลโญ่

  ผลเลกแรกที่ช้าง อารีน่า บุรีรัมย์ ชนะ 3-1 ผลการแข่งขันเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ที่สนามแห่งนี้ เสมอกัน 0-0 โปรแกรมไทยลีกวันอาทิตย์ที่ 5 ส.ค.61 18:00 น. นครราชสีมา มาสด้า vs ทรู แบงค็อก (True Sport HD3) 18:00 น. การท่าเรือ เอฟซี vs บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (True4U) 19:00 น. สุพรรณบุรี เอฟซี vs เอสซีจี เมืองทอง (True Sport 6) 19:00 น. อุบล ยูเอ็มที vs โปลิศ เทโร (True Sport 2)
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline