logo-heading

ความพร้อมก่อนเกมไทยลีกวันเสาร์ที่ 4 ส.ค. เกมในโซนท้ายตาราง กระต่ายแก้ว ปะทะ ค้างคาวไฟ ใครชนะลอยตัว โอกาสรอดสดใส

ไทยลีก2018 ปรีวิว เลก 2 วันเสาร์ที่ 21 ก.ค.61 บางกอกกล๊าส เอฟซี (12) พบ สุโขทัย เอฟซี (13)   ลีโอ สเตเดี้ยม 20.00 น. (True Sport 2) ศึกหนีตายท้ายตาราง! กระต่ายแก้ว ปะทะ ค้างคาวไฟ ใครชนะลอยตัว เจ้าถิ่น "กระต่ายแก้ว" ของ "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด ที่เริ่มจะหาฟอร์มเก่งของตัวเองเจอแล้ว ล่าสุดบุกชนะโปลิศ 3-0 เกมนี้ไม่มีปัญหาเรื่องการจัดทัพ ตัวหลักอยู่ครบ นำโดย ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์,โตติ และ อาเรียล โรดริเกวซ โดยเจ้าถิ่นหวังเก็บสามแต้มเพื่อทำแต้มสลัดหนีห่างโซนตกชั้นให้ได้ สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 4-3-3

นริศ ทวีกุล

เฉลิมศักดิ์ อักขี / ปิยะชนก ดาฤทธิ์ / แมตต์ สมิธ / สหรัฐ ปองสุวรรณ

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์            ธนบูรณ์ เกษารัตน์

ดาเนียล โตติ

อานนท์ อมรเลิศศักดิ์                                      สุรชาติ สารีพิมพ์

อาเรียล โรดริเกวซ

ศึกหนีตายท้ายตาราง! กระต่ายแก้ว ปะทะ ค้างคาวไฟ ใครชนะลอยตัว

ทีมเยือน "ค้างคาวไฟ" ของ "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล ที่พาทีมชนะเกมแรกได้แล้วหลังเปิดบ้านชนะประจวบ 2-0 สภาพทีมจะได้ บวร ตาปลา กับ เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร พ้นโทษแบนกลับมา นอกนั้นไม่มีปัญหา ตัวหลักอย่าง จอห์น บาจโจ้,เอ็นจีว่า มาร์ติน และ เนลสัน โบนิลญ่า พร้อมลงสนามทั้งหมด ทีมเยือนหวังมีแต้มและลุ้นถึงชนะ สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 4-3-3

ไพโรจน์ เอี่ยมมาก

เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร / นรงฤทธิ์ บุญสุข / ยุทธพงษ์ ศรีละคร / ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด

 จุง เมียงโอห์

บวร ตาปลา             ก้องนธีชัย บุญมา

เอ็นจีว่า มาร์ติน                                    จอห์น บาจโจ้

เนลสัน โบนิลญ่า

  ผลเลกแรกที่ทุงทะเลหลวง เสมอกัน 1-1 ผลการแข่งขันเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ที่สนามแห่งนี้ เสมอกัน 2-2 โปรแกรมไทยลีกวันเสาร์ที่ 4 ส.ค.61 17:45 น. พีที ประจวบ vs ราชบุรี มิตรผล (True Sport 2) 18:00 น. ชลบุรี เอฟซี vs พัทยา ยูไนเต็ด (True4U) 19:00 น. สิงห์ เชียงราย vs แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล (True Sport 7) 19:00 น. ราชนาวี vs ชัยนาท ฮอร์นบิล (True Sport 6) 20:00 น. บางกอกกล๊าส เอฟซี vs สุโขทัย เอฟซี (True Sport 2)
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline