logo-heading

เช็คความพร้อมศึกไทยลีก วันเสาร์ที่ 4 ส.ค.นี้ เป็นเกมดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองชลบุรี เจ้าถิ่น ฉลามชล เปิดรัง ฟัด โลมาน้ำเงิน ที่ฟอร์มกำลังแจ๋ว เกมนี้ด้วยศักดิ์ศรีแพ้ไม่ได้

ไทยลีก2018 ปรีวิว  วันเสาร์ที่ 4 l.ค.61 ชลบุรี เอฟซี (8) พบ พัทยา ยูไนเต็ด (10) ชลบุรี สเตเดี้ยม 18.00 น. (True4U) ใครจะเป็นเจ้าแห่งท้องทะเล! ส่องความพร้อม ฉลาม ฟัด โลมา เจ้าถิ่น "ฉลามชล" ของ "โค้ชโบ้" จักรพันธ์ ปั่นปี เกมล่าสุดเสมอชัยนาท 0-0 อีกทั้งกลางสัปดาห์ก็เพิ่งจะตกรอบเอฟเอ คัพ มาหลังแพ้ราชบุรี 1-0 สภาพทีมเกมนี้ตัวหลักที่ลงมาโดยตลอดไม่มีปัญหา นำทัพโดย วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ,ชีโร่ อัลเวส และ มันเธอุส โดยเจ้าถิ่นต้องการคืนฟอร์มเก่งด้วยการเก็บ 3 แต้มในบ้านให้ได้ โดย 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 4-4-2 ประกอบไปด้วย

ชนินทร์ แซ่เอียะ

นพนนท์ คชพลายุกต์ / คิม กยอง มิน / นัสตพล มาลาพันธ / อลงกรณ์ ประทุมวงศ์

วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ      สหรัฐ สนธิสวัสดิ์

            ชีโร่ อัลเวส                                                     เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน

                                                                        เนบิฮี บายรัม      มัทเธอุส อัลเวส   ใครจะเป็นเจ้าแห่งท้องทะเล! ส่องความพร้อม ฉลาม ฟัด โลมา ทีมเยือน "โลมาน้ำเงิน" ของ "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ ที่ฟอร์มช่วงหลังร้อนแรงเกินห้ามใจ 5 นัดไม่แพ้ใคร เกมล่าสุดเสมอเชียงราย 0-0 สภาพทีมจะไม่มี วรนาถ ทองเครือ ที่เจ็บในเกมล่าสุดต้องพักยาวต้องพักยาวทั้งฤดูกาล ขณะที่ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ก็ยังไม่พร้อมกลับมา โดยตัวหลักจะนำทัพโดย ชญาวัต ศรีนาวงษ์,จักพัน ไพรสุวรรณ และ ลูเคียน อัลเมด้า เกมที่ทีมเยือนขอมีแต้มกลับบ้าน สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 4-3-3 ประกอบไปด้วย

ปฏิวัติ คำไหม

ศุภนันท์ บุรีรัตน์ / อี วอน ยัง / สราวุธ กัลยาณบัณฑิต / จักพัน ไพรสุวรรณ

คิม แต ยอน            ธีระพล เยาะเย้ย

ชญาวัต ศรีนาวงษ์ 

                                                       พิชา อุทรา                                                 คาร์ลอส คาร์เลา                                               ลูเคี่ยน อัลเมด้า 

  เลกแรกที่บ้านโลมา พัทยา ชนะ 1-0 ส่วนผลการแข่งขันที่สนามแห่งนี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ชลบุรี ชนะ 1-0   โปรแกรมไทยลีกวันเสาร์ที่ 4 ส.ค.61 17:45 น. พีที ประจวบ vs ราชบุรี มิตรผล (True Sport 2) 18:00 น. ชลบุรี เอฟซี vs พัทยา ยูไนเต็ด (True4U) 19:00 น. สิงห์ เชียงราย vs แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล (True Sport 7) 19:00 น. ราชนาวี vs ชัยนาท ฮอร์นบิล (True Sport 6) 20:00 น. บางกอกกล๊าส เอฟซี vs สุโขทัย เอฟซี (True Sport 2)
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline