logo-heading

ตลาดซื้อขายนักเตะได้ปิดฉากลงไปเรียบร้อยแล้ว แต่มันก็แค่ใน พรีเมียร์ลีก เท่านั้น ดังนั้นเรื่องความเคลื่อนไหวต่างๆ มันยังมีให้คอบอลได้ติดตามกันต่อไป

ตลาดใน สเปน, เยอรมัน, ฝรั่งเศส และ ตุรกี จะปิดก็โน่น 31 สิงหาคม ส่วนใน อิตาลี จะปิดตัวลงในสัปดาห์หน้าวันที่ 17 สิงหาคม ซึ่งมันถือเป็นข่าวร้ายสำหรับทีมใน อังกฤษ เพราะพวกเขาซื้อใครไม่ได้อีกแล้ว มิหนำซ้ำยังมีโอกาสเสียนักเตะให้ทีมนอกลีกอีกต่าง และนี่ก็คือ 5 ดีลเด่นๆ ที่ยังมีโอกาสเกิดขึ้น

มิชี่ บัตชัวยี่ (จาก เชลซี อาจไป บาเลนเซีย)

กองหน้าชาวเบลเยี่ยมถูกส่งตัวไปอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบยืมตัวเมื่อต้นปี 2018 และก็ฉายแววได้ดีกับการกดไป 9 เม็ดจา 14 เกมที่ได้ลงเล่นก่อนจะมีปัญอาการบาดเจ็บ แต่ถึงกระนั้นนั่นก็ไม่สามารถการันตีว่าเขาจะเป็นตัวจริงของ เชลซี ในปีนี้ภายใต้บัลลังก์ของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ถึงแม้ อัลบาโร่ โมราต้า จะยังมีฟอร์มที่แกว่งๆ ก็ตาม ดังนั้นการผจญภัยในต่างแดนของพี่แกอาจจะเกิดขึ้นอีกครั้งก็เป็นได้โดยตอนนี้ บาเลนเซีย เหมือนจะแอบสนใจอยู่

มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน (จาก แมนฯ ยูไนเต็ด อาจไป อินเตอร์ มิลาน)

นับตั้งแต่ย้ายจาก โตริโน่ มาใช้ชีวิตในรั้ว โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็เหมือนจะเป็นนรกทั้งเป็นสำหรับ มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน เมื่อได้เข้าสู่ยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ เพราะโอกาสการลงเล่นแทบไม่มีเลยจริงๆ และทางตัว มูรินโญ่ ก็ไม่คิดขวางทางด้วยถ้าหากตัวนักเตะจะอยากย้ายทีม โดยตอนนี้กำลังมีข่าวแว่วๆ ว่า อินเตอร์ มิลาน สนใจ แต่ปัญหามันก็มีนิดนึงตรงที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสริมทัพได้อย่างน่าผิดหวังในตลาดซัมเมอร์ที่เพิ่งปิดตัวลงไป ดังนั้นต้องมาดูว่า มูรินโญ่ จะยอมปล่อยใครออกไปง่ายๆ หรือไม่ ?

แดนนี่ โร้ส (จาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อาจไป ชาลเก้ 04)

แดนนี่ โร้ส ก็เป็นอีก 1 นักเตะที่มีโอกาสได้โยกย้ายถิ่นฐานสูงใช้ได้ เพราะที่ สเปอร์ส เหมือนกับว่าทาง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะชอบที่จะใช้งาน เบน เดวิส มากกว่า แถมกับทีมชาติ อังกฤษ พี่แกอาจจะมีชื่อไปผจญภัยด้วยก็จริง แต่กลับถูกลดบทบาทลง ดังนั้นพี่แกจำเป็นต้องหาต้นสังกัดใหม่ที่การันตีตำแหน่งตัวจริงให้ เพื่อที่จะทวงสิทธิ์ทั้งหมดของตัวเองกลับมาอีกครั้ง โดยตอนนี้กำลังมีข่าวเชื่อมโยงกับ ชาลเก้ 04 ใน บุนเดสลีกา เยอรมัน

ยานนิค โบลาซี่ (จาก เอฟเวอร์ตัน อาจไป มิดเดิ้ลสโบรช์)

หลังจากเจอโรคเดี้ยงที่หัวเข่าเล่นงานไปพักใหญ่ล่าสุดเหมือน ยานนิค โบลาซี่ จะกลับมาฟิตอีกครั้งหนึ่งแล้ว แต่ก็แอบน่ากลัวว่าพี่แกจะมีอนาคตรึเปล่าในรั้ว กูดิสัน พาร์ค ฤดูกาลนี้เพราะกุนซืออย่าง มาร์โก ซิลวา เล่นเสริมทัพผู้เล่นได้ตำแหน่งเดียวกันกับ โบลาซี่ มาเยอะ แถมเป็นตัวที่เป้งๆ อย่าง ริชาร์ลิซอน และ แบร์นาร์ด ด้วย ถ้าจะเลือกย้ายกลับไป คริสตัล พาเลซ ก็คงยาก เพราะเจ้านายเก่า โทนี่ พูลิส ไม่อยู่แล้ว ดังนั้นถ้าพี่แกอยากจะร่วมงานกับบอสเก่าคนนี้จริงๆ ก็ต้องยอมลดตัวลงไปเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ กับ มิดเดิ้ลสโบรช์ และตลาดซื้อขายใน แชมเปี้ยนชิพ จะปิดตัวลงในวันที่ 31 สิงหาคมนี้

ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ (จาก เชลซี อาจไป เอซี มิลาน)

แฟนๆ เชลซี คงจะดีใจถ้าได้เห็น ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ ย้ายๆ ทีมไปซะที เพราะนับตั้งแต่ย้ายมาก็ไม่เห็นจะเล่นได้ดีหรือโดนใจสักเท่าไหร่เลย บทบาทที่แท้จริงคืออะไรก็เดาไม่ออกจริงๆ และในซัมเมอร์มที่ผ่านมา เชลซี ได้กองกลางตัวใหม่อย่าง จอร์จินโญ่ และ มาเตโอ โควาซิช มาใหม่ บวกกับตัวที่มีอยู่อย่าง เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เชส ฟาเบรกาส และ รอสส์ บาร์คลี่ย์ ที่เหมือนจะเป็นที่ถูกใจของ ซาร์รี่ นั่นหมายความว่าถึง บากาโยโก้ อยู่ไปก็ได้แค่นั่งตบยัง ดังนั้นถ้าได้ย้ายทีมมันก็ดูจะเป็นทางออกที่ดีกว่า โดยตอนนี้พี่แกเหมือนกับกำลงได้รับความสนใจจาก เอซี มิลาน ใน อิตาลี

-HaMuDosSantos-

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline