logo-heading

ตลาดซื้อขายนักเตะอาจจะปิดตัวลงไปแล้ว แต่ก็แค่ใน พรีเมียร์ลีก เท่านั้น ส่วนอีกหลายๆ ลีกเขานัดกันไว้ว่าจะปิดตอน 31 สิงหาคม นี้

ดังนั้นมันก็ยังมีเวลามากพอสำหรับนักเตะตัวสำรองหรือแข้งไร้บทบาทที่ยังค้าแข้งอยู่ใน พรีเมียร์ลีก ซึ่งต้องการโอกาสในการลงสนามอย่างต่อเนื่อง มิฉะนั้นฤดูกาลนี้คุณก็ต้องนั่งตบยุงต่อไป และนี่คือโฉมหน้าของแข้งดังที่สมย้ายออกจากต้นสังกัดปัจจุบันให้เร็วที่สุด

ยานนิค โบลาซี่ - เอฟเวอร์ตัน

หลังจากเจอโรคเดี้ยงที่หัวเข่าเล่นงานไปพักใหญ่ล่าสุดเหมือน ยานนิค โบลาซี่ จะกลับมาฟิตอีกครั้งหนึ่งแล้ว แต่ก็แอบน่ากลัวว่าพี่แกจะมีอนาคตรึเปล่าในรั้ว กูดิสัน พาร์ค ฤดูกาลนี้เพราะกุนซืออย่าง มาร์โก ซิลวา เล่นเสริมทัพผู้เล่นได้ตำแหน่งเดียวกันกับ โบลาซี่ มาเยอะ แถมเป็นตัวที่เป้งๆ อย่าง ริชาร์ลิซอน และ แบร์นาร์ด ด้วย ถ้าจะเลือกย้ายกลับไป คริสตัล พาเลซ ก็คงยาก เพราะเจ้านายเก่า โทนี่ พูลิส ไม่อยู่แล้ว ดังนั้นถ้าพี่แกอยากจะร่วมงานกับบอสเก่าคนนี้จริงๆ ก็ต้องยอมลดตัวลงไปเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ กับ มิดเดิ้ลสโบรช์ และตลาดซื้อขายใน แชมเปี้ยนชิพ จะปิดตัวลงในวันที่ 31 สิงหาคมนี้

มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน - แมนฯ ยูไนเต็ด

นับตั้งแต่ย้ายจาก โตริโน่ มาใช้ชีวิตในรั้ว โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็เหมือนจะเป็นนรกทั้งเป็นสำหรับ มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน เมื่อได้เข้าสู่ยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ เพราะโอกาสการลงเล่นแทบไม่มีเลยจริงๆ และทางตัว มูรินโญ่ ก็ไม่คิดขวางทางด้วย เพราะตอนนี้ผู้เล่นในตำแหน่งฟูลแบ็กที่ใช้งานดีๆ ก็จะมี อันโตนิโอ วาเลนเซีย, แอชลี่ย์ ยัง และล่าสุด ลุค ชอว์ ก็กลับมามีอนาคตที่ดีอีกครั้ง ถ้าหากตัวนักเตะจะอยากย้ายทีมตอนนี้กำลังมีข่าวแว่วๆ ว่า อินเตอร์ มิลาน สนใจอยู่

แดนนี่ โร้ส - ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

แดนนี่ โร้ส ก็เป็นอีก 1 นักเตะที่มีโอกาสได้โยกย้ายถิ่นฐานสูงใช้ได้ เพราะที่ สเปอร์ส เหมือนกับว่าทาง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะชอบที่จะใช้งาน เบน เดวิส มากกว่า แถมกับทีมชาติ อังกฤษ พี่แกอาจจะมีชื่อไปผจญภัยด้วยก็จริง แต่กลับถูกลดบทบาทลง ดังนั้นพี่แกจำเป็นต้องหาต้นสังกัดใหม่ที่การันตีตำแหน่งตัวจริงให้ เพื่อที่จะทวงสิทธิ์ทั้งหมดของตัวเองกลับมาอีกครั้ง โดยตอนนี้กำลังมีข่าวเชื่อมโยงกับ ชาลเก้ 04 ใน บุนเดสลีกา เยอรมัน

ลอริส คาริอุส / ซิมง มินโญเลต์ - ลิเวอร์พูล

จากการทุ่มเงินซื้อ อลิสซอน ด้วยค่าตัว 66 ล้านปอนด์มาจาก โรม่า นั่นก็เป็นการการันตีแล้วว่าไอ้หมอนี่แหละคือนายทวารมือ 1 แน่นอน แถมผลงานที่ผ่านมาก็ถือว่าทำได้ดีทั้งในช่วงปรีซีซั่นและเกมนัดเปิดสนามที่ ลิเวอร์พูล ยำใหญ่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปแบบยับเยิน 4-0 ซึ่งมันหมายความว่า ลอริส คาริอุส กับ ซิมง มินโญเลต์ จะได้แค่นั่งรอแสตนด์บายไปเรื่อยๆ ดังนั้นถ้าอยากได้โอกาสลงเล่นการย้ายทีมคือสิ่งที่จำเป็นที่สุดสำหรับตอนนี้ โดย คาริอุส กำลังมีข่าวกับ เบซิคตัส ใน ตุรกี ส่วน มินโญเลต์ กำลังมีข่าวกับ บาร์เซโลน่า และ นาโปลี

อองโตนี่ มาร์กซิยาล - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

'หลังจากคิดทบทวนเรื่องราวทั้งหมดแล้ว อองโตนี่ ต้องการย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด' นี่คือสิ่งที่ออกมาจากปาก ฟิลิปป์ ลัมโบเลย์ เอเยนต์ของ อองโตนี่ มาร์กซิยาล แบบไม่มีเม้มซึ่งบ่งบอกชัดเจนว่านักเตะไม่มีความสุขแล้วกับชีวิตที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลักๆ ก็คือเรื่องราวปัญหาความสัมพันธ์กับ โชเซ่ มูรินโญ่ ทั้งโอกาสการลงเล่นไปจนเรื่องที่ออกจากแคมป์ช่วงปรีซีซั่นที่ไปเฝ้าภรรยาที่ให้กำเนิดลูกคนที่ 2 และไม่ได้กลับมารายงานตัวตามกำหนด โดยตอนนี้ มาร์กซิยาล กำลังมีข่าวว่า เอซี มิลาน กำลังสนใจอยู่

มาร์กอส โรโฮ - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ถึงแม้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ได้เสริมทัพกองหลังเข้ามาเลยแม้แต่คนเดียวตามข่าวลือที่เกิดขึ้นมากมาย แต่ก็ไม่ใช่ว่านักเตะที่มีอยู่จะมีอนาคตกับทีมทุกคน ซึ่งตัวนักเตะที่ดูเป็นตัวเลือกเบอร์รองที่สุดตามกระแสตอนนี้และก็มีแววหมดอนาคตที่สุดก็คือ มาร์กอส โรโฮ เพราะพี่แกไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมเลยในช่วงทัวร์ปรีซีซั่นที่ สหรัฐอเมริกา และก็ไม่มีชื่อในทีมวันลงเตะเกมลีกนัดเปิดสนามที่ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ด้วย ถ้าจะหมดอนาคตก็ไม่แปลกเพราะปีก่อนได้ลงเล่นไปแค่ 12 เกมเท่านั้นในทุกรายการ ทว่าโอกาสสำหรับ โรโฮ กองหลังมีอยู่เพราะแว่วๆ มาว่า เฟเนร์บาห์เช่ แอบเล็งๆ อยู่เหมือนกัน

รูเบน ลอฟตัส-ชีค - เชลซี

รูเบน ลอฟตัส-ชีค มีส่วนร่วมกับทีมชาติ อังกฤษ ใน ฟุตบอลโลก 2018 ที่ผ่านมาก็จริง แต่คำถามก็คือกับเขาจะมีบทบาทมากน้อยแค่ไหนในยุคของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กับ เชลซี ? เพราะยังไงในแผงมิดฟิลด์ 3 คนจะต้องมี เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ จอร์จินโญ่ ยืนฟื้นอยู่แล้วแน่นอน ส่วนอีกหนึ่งพื้นที่ๆ ลอฟตัส-ชีค ต้องแข่งขันนั้นต้องวัดกับ เชส ฟาเบรกาส, รอสส์ บาร์คลี่ย์ และ มาเตโอ โควาซิช ซึ่งถ้าดูจากคุณสมบัติแล้วต้องยอมรับว่า ลอฟตัส-ชีค อาจจะเบียดแย่งได้ลำบาก ดังนั้นการย้ายทีมไปหาที่ๆ การันตีโอกาสลงเล่นน่าจะดีกว่า โดยตอนนี้กำลังมีข่าวพัวพันอยู่กับ ชาลเก้ 04

ดิว็อค โอริกี้ - ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล เป็นทีมมีแผงแนวรุกที่สุดยอดและลงตัวอยู่แล้วกับการใช้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ส่วนตัวเลือกอะไหล่สำรองดูเหมือนจะมีตัวที่น่าจะพึ่งพาได้เยอะอยู่ไม่ว่าจะเป็น ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ที่โชว์ฟอร์มได้ดีในช่วงปรีซีซั่น ไหนจะมี โดมินิค โซลันเก้ และตัวใหม่อย่าง เซอร์ดาน ชากิรี่ อีก นั่นก็เลยทำให้โอกาสของ ดิว็อค โอริกี้ น่าจะมีน้อยที่สุด แถมสไตล์ก็ดูไม่เป็นที่ถูกใจของ เจอร์เก้น คล็อปป์ สักเท่าไหร่ ซึ่งเมื่อปีก่อน โอริกี้ ก็ถูกปล่อยตัวไป โวล์ฟสบวร์ก มาแล้ว 1 ปีมาคราวนี้มีสิทธิ์โดนขายขาดเหมือนกันเพราะแว่วๆ มาว่า เฟเนร์บาห์เช่ กำลังเล็งๆ อยู่

-HaMuDosSantos-

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline