logo-heading

BBC สำนักข่าวอันดับต้นๆ แห่งเกาะอังกฤษ ได้ทำการเปิดโหวตให้แฟนบอลเข้าไปแสดงความคิดเห็นว่า 5 นักเตะสัญชาติสเปนที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมที่สุดในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ควรจะมีใครบ้าง

ซึ่งโพลนี้ได้ทำก่อนเกมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ที่ทัพ "กระทิงดุ" บุกไปขย้ำ "สิงโตคำราม" 2-1 โดยผลปรากฎว่าแฟนบอลได้ทำการเลือก 5 อันดับมาได้แบบนี้

อันดับ 5 ดาบิด เด เคอา (12%)

นายทวารย้ายมาค้าแข้งที่เกาะอังกฤษกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ฤดูกาล 2011-12 และได้สถาปนาเป็นผู้รักษาประตูมือต้นๆ ของโลกไปเป็นที่เรียบร้อย

อันดับ 4 เฟร์นานโด ตอร์เรส (12%)

กองหน้าขวัญใจ แฟนหงส์ ที่ย้ายมาซัดกระจายถึง 85 ประตูบนลีกสูงสุดประเทศอังกฤษ ก่อนที่จะย้ายไปร่วมทัพ เชลซี ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์

อันดับ 3 เชส ฟาเบรกัส (13%)

การมาเล่นที่อังกฤษ ทั้งกับ อาร์เซน่อล และเชลซี เจ้าตัวก็ยังคงรักษาระดับคุณภาพไว้อย่างคงเส้นคงวา พิสูจน์ได้จากสถิติที่ปัจจุบันรั้งอันดับรองแอสซิสต์ของพรีเมียร์ ลีก ด้วยจำนวน 111 ครั้ง

อันดับ 2 ชาบี อลอนโซ่ (14%)

ทักษะชั้นยอดของเขา กลายเป็นหัวใจหลักของ ลิเวอร์พูล และสามารถเล่นร่วมกับ สตีเว่น เจอราร์ด ได้อย่างแนบเนียนจนได้รับคำชมว่านี้คือ กองกลางที่ดีที่สุดของ ลิเวอร์พูล ในยุคนั้นเลย

อันดับ 1 ดาบิด ซิลบา (37%)

ความมหัศจรรย์ของเขากลายเป็นกำลังหลักของพลพรรค "เรือใบสีฟ้า" นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพตั้งแต่ปี 2010 และเป็นส่วนสำคัญในการพา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ครองความยิ่งใหญ่บนเกะอังกฤษ
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline