logo-heading

ความพร้อมก่อนเกมไทยลีก วันเสาร์ที่ 15 ก.ย.61 สิงห์เจ้าท่า ที่ฟอร์มกำลังบู่ต้องการคว้าชัยเหนือ สวาทแคท ที่มาแบบฟูลทีม

ไทยลีก2018 ปรีวิว เลก 2 วันเสาร์ที่ 15 ก.ย.61 การท่าเรือ เอฟซี (4) พบ นครราชสีมา มาสด้า (8)  แพท สเตเดี้ยม 18.00 น. (True Sport HD3) มาดามสั่งลุย! สิงห์เจ้าท่า ว้อนท์ชัยหวังเด็ดชีพสวาทแคทเย็นนี้ เจ้าถิ่น “สิงห์เจ้าท่า” ของ จเด็จ มีลาภ ที่ฟอร์มกำลังย่ำแย่ไม่ชนะใครมา 5 เกมติดแล้ว นัดล่าสุดบุกพ่ายกว่างโซ้ง 2-0 สภาพทีมเกมนี้จะได้ตัวหลักอย่าง ปกรณ์ เปรมภักดิ์ พ้นโทษแบนกลับมา ขณะที่ รัตนัย ส่องแสงจันทร์ นายทวารมือ 1 ก็ยังไม่พร้อมลงสนาม เช่นเดียวกับ ปัณณ์พันธุ์พงษ์ ปิ่นกอง ก็ยังเจ็บอยู่ ส่วนที่ติดโทษแบนมี เอเลียส ดอเลาะ เซ็นเตอร์ฮาร์ฟหนึ่งคนที่ลงไม่ได้ นอกนั้นพร้อมนำโดย ดราแกน บอสโควิช, คิม ซึง ฮวาน ,เซร์คิโอ ซัวเรส และ นูรูล ศรียานเก็ม โดยเจ้าถิ่นต้องการคืนฟอร์มเก่งของตัวเองให้ได้เกมนี้เพื่อเก็บสามแต้มและไล่บี้อันดับสามในตาราง โดย 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 4-4-1-1 ประกอบไปด้วย

วรวุฒิ ศรีสุภา

นิติพงษ์ เสลานนท์ / ทศพล ลาเทศ / ดาบิด โรเชล่า / เควิน ดีรมรัมย์

ศิวกร จักขุประสาท       คิม ซุง ฮวาน

ปกรณ์ เปรมภักดิ์                                                นูรูล ศรียานเก็ม 

เซร์คิโอ ซัวเรส

ดราแกน บอสโควิช

  มาดามสั่งลุย! สิงห์เจ้าท่า ว้อนท์ชัยหวังเด็ดชีพสวาทแคทเย็นนี้ ทีมเยือน "สวาทแคท" ของ มิลอส โจซิค ที่รอดตกชั้นแน่นอนแล้วหลังนัดล่าสุดเฉือนชนะราชนาวี 2-1 สภาพทีมเกมนี้ไม่มีตัวแบน แถมจะได้ เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กัปตันทีมพ้นโทษแบนกลับมา ส่วนที่ยังลงไม่ได้คือ เมธี ทวีกุลกาญจน์ อีกคนที่พร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกหลังเสร็จภารกิจทีมชาตอคือ ชาห์เรล ฟีกรี นอกนั้นไม่มีปัญหาแกนหลักนำโดย ชนัตพล สิกขะมณฑล,อันโตนิโอ พีน่า,นฤพล อารมณ์สวะ และ เลอันโดร อัสซัมป์เซา โดยทีมเยือนหวังมีแต้มกลับออไปในเกมนี้ สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 4-3-3 ประกอบไปด้วย
แซมมวล ป.คันนิ่งแฮม
เดชา สร้างดี / อี วอนแจ / เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว / ประลอง สาวันดี
            ชนัตพล สิกขะมณฑล           กฤษดา เหมวิพัฒน์
อันโตนิโอ พีน่า
เอกชัย ฤทธิพันธ์ุ                                              นฤพล อารมณ์สวะ
เลอันโดร อัสซัมป์เซา
ผลเลกแรกที่โคราช ท่าเรือบุกถล่ม 4-0 ผลการแข่งขันเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ที่สนามแห่งนี้ ท่าเรือ ชนะ 3-1 โปรแกรมไทยลีกวันเสาร์ที่ 15 ก.ย.61 17:45 น. สุพรรณบุรี เอฟซี VS อุบล ยูเอ็มที (True Sport 2) 18:00 น. การท่าเรือ เอฟซี VS นครราชสีมา มาสด้า (True Sport HD3) 19:00 น. บางกอกกล๊าส เอฟซี VS สิงห์ เชียงราย (TRUE4U) 19:00 น. โปลิศ เทโร VS แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล (True Sport 6) 20:00 น. สุโขทัย เอฟซี VS พัทยา ยูไนเต็ด (True Sport 2)
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline