logo-heading

เช็คความพร้อมศึกลีก คัพ รอบรองชนะเลิศ ปราสาทสายฟ้า พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี จ่าฝูงไทยลีกพร้อมทุกตำแหน่ง ขณะที่บีจีเป็นรองแต่ลุ้นเซอร์ไพรส์

ปรีวิว ลีก คัพ รอบตัดเชือก  วันพุธที่ 19 ก.ย.61  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี บุณยะจินดา 19.00 น. (True Sport 6) ตัดเชือกลีกคัพ สายฟ้า มาเต็มสูบฉะบีจีที่ลุ้นเซอร์ไพรส์ ความพร้อม "ปราสาทสายฟ้า" ของ โบซิดาร์ บันโดวิช ที่ฟอร์มไทยลีกกำลังยอดเยี่ยมจ่อลุ้นแชมป์ในสุดสัปดาห์นี้ เกมล่าสุดบุกยำคาบ้านกิเลนผยอง 3-0 สภาพทีมเกมนี้ถือว่าสมบูรณ์ โดยบอลด้วยจะมี คริสโตเฟอร์ เฮิร์ด กองกลางออสซี่ที่ลงเล่นในโควต้าเอเชีย แกนหลักคนอื่นๆ นำโดย ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต,อันเดรส ตูเนซ,จักรพันธ์ แก้วพรม และ ออสวัลโด้ ฟิลโญ่ โดยบุรีรัมย์ มีเป้าหมายเก็บชัยชนะเพื่อเข้าชิงถ้วยนี้ให้ได้

โดย 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 3-5-2 ประกอบไปด้วย

ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน

 ชิติพัทธ์ แทนกลาง / อันเดรส ตูเนซ /  พรรษา เหมวิบูลย์

ศศลักษณ์ ไหประโคน        จักรพันธ์ แก้วพรม        คริสโตเฟอร์ เฮิร์ด          กรกช วิริยอุดมศิริ

  สุภโชค สารชาติ

       ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต            ออสวัลโด้ ฟิลโญ่

  ตัดเชือกลีกคัพ สายฟ้า มาเต็มสูบฉะบีจีที่ลุ้นเซอร์ไพรส์ ส่วนทีม "กระต่ายแก้ว" ของ "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด โดยเกมล่าสุดในลีกเสมอกับเชียงราย 0-0 สภาพทีมเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ที่ยืมตัวมาจากเซราะกราว แต่เกมนี้จะได้ แมตต์ สมิธ หายป่วยกลับมาลงสนามได้ ร่วมกับแกนหลักคนอื่นๆ อย่าง ธนบูรณ์ เกษารัตน์,อาเรียล โรดริเกวซ,สุรชาติ สารีพิมพ์ และ ดาเนี่ยล โตติ โดยเจ้าถิ่นหวังเก็บสามแต้มเพื่อทำอันดับขึ้นไปเลขตัวเดียวให้ได้ สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 4-3-3

นริศ ทวีกุล

เฉลิมศักดิ์ อักขี / ปิยะชนก ดาฤทธิ์ / แมตต์ สมิธ / สหรัฐ ปองสุวรรณ

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์            ธนบูรณ์ เกษารัตน์

ดาเนียล โตติ

ศราวุฒิ มาสุข                                     สุรชาติ สารีพิมพ์

อาเรียล โรดริเกวซ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline