logo-heading

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือจอมสูบของ เชลซี ได้ออกมาอธิบายถึงสาเหตุที่ไม่ใส่ชื่อของ ดาวิด ลุยซ์, เอเด็น อาซาร์ และมัตเตโอ โควาซิช ติดทีมไปเยือน พีเอโอเค ในศึกยูโรปา ลีก คืนวันพฤหัสบดี (20 ก.ย.) นี้

ซาร์รี่ ไม่ได้หนีบแข้งหลักทั้ง 3 คนไปเยือน พีเอโอเค ด้วยแม้ว่าพวกเขาจะโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในการลงเล่นในศึกพรีเมียร์ ลีก ช่วงก่อนหน้านี้ก็ตาม โดย ซาร์รี่ ให้เหตุผลว่า "ดาวิด ลุยซ์ อยู่ที่ค็อปแฮมเพราะเขามีอาการล้าอย่างเห็นได้ชัด ดังนั้นผมคิดว่าพักเขาดีกว่า ส่วน โควาซิช เขามีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยเพราะฉะนั้นควรพักดีกว่า อาซาร์ หลังจากเกมทีมชาติและนัดกับคาร์ดิฟฟ์ เขาเหนื่อยเล็กน้อย ผมเลยคิดว่าเขาควรได้พักดีกว่า" โดย เชลซี มีโปรแกรมบุกไปเยือน พีเอโอเค ในศึกยูโรปา ลีก ในคืนวันพฤหัสบดี (20 ก.ย.) นี้ เวลา 23.55 น.

รายชื่อผู้เล่น เชลซี เกมบุกเยือน พีเอโอเค

ผู้รักษาประตู : เกปา อาร์ริซาบาลาก้า, วิลลี่ กาบาเยโร่, มาร์ซิน บุลก้า กองหลัง : อันโตนิโอ รูดิเกอร์, มาร์กอส อลอนโซ่, ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, แกรี่ เคฮิลล์, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, เอธาน อัมปาดู, เอเมอร์สัน พัลเมรี่ กองกลาง : เชส ฟาเบรกาส, จอร์จินโญ่, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, รอสส์ บาร์คลี่ย์, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, วิคเตอร์ โมเสส กองหน้า : เปโดร โรดริเกซ, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย, วิลเลี่ยน, อัลบาโร่ โมราต้า
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline