logo-heading

อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงจากค่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังถูกวิจารณ์อย่างหนัก ถึงฟอร์มการเล่นอันแสนโหล่ยโท่ย ไม่สมกับค่าเหนื่อยที่ได้รับมากถึง 5 แสนปอนด์ ต่อสัปดาห์ หลังไม่สามารถเบิกสกอร์ให้กับ "ปีศาจแดง" มายาวนานถึง 831 นาที โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่เสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส 1-1

การไร้ชื่อบนสกอร์บอร์ดของ อเล็กซิส อันแสนยาวนานถึง 831 นาที คิดเป็นเวลาเกือบๆ 14 ชั่วโมง เลยทีเดียว เรียกว่าซีซั่นนี้ยังคลำเป้าไม่แน่นอน ซึ่งแน่นอนมันผิดวิสัยกับนักเตะอย่าง อเล็กซิส เพราะไม่ว่าจะอยู่กับสโมสรไหน เขาจะซัลโวใส่คู่แข่งเป็นประจำ ฉะนั้นการต้องตีนบอดอย่างยาวนาน มาดูกันว่าพวกเราสามารถเอาเวลา 831 นาที ไปทำอะไรได้บ้าง
  • ถ้าใครเป็นสาวกสายบุฟเฟ่ต์ บอกเลยว่าเวลาราวๆเกือบ 14 โมง คุณจะเต็มอิ่มไปไปกับการปิ้งย่าง, ไปกินหมูกระทะ หรือ ไปนั่งจิ้มชาบู ที่จำกัดเวลา 2 ชั่วโมง แบบอื่มหนำสำราญ ซึ่งคุณสามารถจะกินบุฟเฟ่ต์ ได้ถึง 7 มื้อ
  • หากคุณปวดเมื่อยตามร่าง อยากไปนวดผ่อนคลาย หรือ อาบน้ำลงอ่างให้มันสบายใจ คุณสามารถนำเวลาที่ อเล็กซิส ยิงประตูไม่ได้ 831 นาที ไปนวดได้ถึงเกือบ 14 ครั้ง ครั้งละ 1 ชั่วโมง
  • คุณสามารถนั่งดูการแข่งขันฟุตบอลแบบเต็มแมตช์ 90 นาที ได้นานถึง 9 เกม
  • เวลา 831 นาที ที่ อเล็กซิส ยังไม่สามารถทำประตูให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เลยนั้น คุณสามารถเอาเวลาเดินทางด้วยเครื่องบิน จาก กรุงเทพ ไป เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น (ประมาณ 5 ชั่วโมง) และนั่งกลับมาที่กรุงเทพ (ประมาณ 6-7 ชั่วโมง) ได้แบบเวลายังเหลือๆ
  • หากคุณเป็นคนชอบฟังเพลง คุณสามารถใช้เวลา 831 นาที ฟังเพลงวนไปซ้ำมากันได้หลายรอบๆ แต่ด้วยความที่ไม่รู้ใครชอบแนวไหน จึงเอาเพลงฮิตที่เชื่อว่าทุกคนร้องได้ อย่างเพลง "คืนความสุขให้ประเทศไทย" ซึ่งมีความยาวประมาณ 4 นาที โดยคุณสามารถฟังซ้ำๆได้ถึง 207 รอบด้วยกัน
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline