logo-heading

ประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี จัดหนักลูกทีมเตรียมอัดฉีดเม็ดเงินจำนวน 3 ล้านบาท ถ้าหากแข้งพยัคฆ์ล้านนา บุกไปชนะขอนแก่น เอฟซี ซิวตั๋วเลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก

ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร ประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี เผยว่าถ้าหากเกมนัดสุดท้ายที่ ‘พยัคฆ์ล้านนา’ จะไปเยือนขอนแก่น เอฟซี ในเกมเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ ในวันที่ 29 กันยายนนี้ ซึ่งเป็นเกมชิงตั๋วไปไทยลีกใบสุดท้าย หากเก็บแต้มสำคัญในเกมนี้ ทีมจะได้สิทธิ์เลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก และจะมอบเงินอัดฉีด 3 ล้านบาทให้แก่ผู้เล่นภายในทีม
เกมนัดชี้ชะตาตั๋วใบสุดท้ายเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก เป็นการตัดสินกันระหว่าง ขอนแก่น เอฟซี ทีมอันดับ 4 ที่มี 48 คะแนน กับเชียงใหม่ เอฟซี อันดับ 3 ที่มี 49 แต้ม ถ้าหากมีผลแพ้ชนะในเกมนี้เกิดขึ้น ทีมที่ 3 แต้มจะได้ตั๋วเลื่อนชั้นไทยลีกทันที ซึ่งโจทย์ของเชียงใหม่นั้นถ้าไม่แพ้กลับออกมา จะทำให้ได้สิทธิ์เลื่อนชั้นทันที
"เรามีเงินโบนัส 3 ล้านบาท จากนักธุรกิจในเชียงใหม่ เช่น ดร.อุดรพันธ์ จันทวิโรจน์ อดีตประธานสโมสรฯ, นพ.จอมชัย ลือชูวงศ์ จาก นวลเบเกอรี่, บริษัท สปาคลีน โดย คุณรุจิรา เปรามานนท์, ผศ.ธนินนิตย์ ลีรพันธ์ ผู้จัดการทีม, เชียงใหม่ ซูอควาเรียม โดย คุณนฤทัศน์ เจริญเศรษฐศิลป์, บริษัทนานาฟรุ๊ท จำกัด, คุณอุดร แสงอ้าย มอบให้กับทีมหากทำภารกิจนี้ลุล่วง"
"นอกจากนี้สโมสรยังได้จัดรถทัวร์ 7 คันรถให้แฟนบอล เชียงใหม่ เอฟซี เดินทางไปเชียร์ที่ จ.ขอนแก่น ฟรีอีกด้วย เพื่อให้แฟนบอลชาวเชียงใหม่และสาวกเชียงใหม่ เอฟซี มาร่วมกันเชียร์ และให้กำลังใจในเกมสุดสำคัญ เพื่อเป็นประวัติศาสตร์ครั้งแรกที่จะขึ้นไทยลีกครับ"
 
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline