logo-heading

ยังคงย่ำแย่อย่างต่อเนื่องสำหรับทัพ "ปีศาจแดง" ของ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังบุกพ่ายต่อ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 ประตู

เกมนี้ "น้ามู" มีการปรับเปลี่ยนแผน เหมือนจะเล่น 5-3-2 เป็นการสื่อว่า กูน้นบุกนะ แต่สุดท้ายยิงได้ลูกเดียวจากตัวสำรองอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด แถมหลังรั่วเละเทะ โดนเจาะกระจุย โดยเฉพาะลูก 3-1 กองหลังอย่างกับยืมตัวมาจากทีมลีกทู และนี่คือคะแนนความสามารถของ แข้งผี ที่ขอบสนามจัดให้

ตัวจริง

ดาบิด เด เคอา 6 แต่ละลูกที่โดน เอาจริงๆ ก็หมดสิทธิ์เซฟแหละ แต่โดน 3 ลูกมันก็เยอะไปหน่อยสำหรับ มาตราฐานของ เด เคอา ที่ต้องชื่นชมคือคอยกระตุ้นเพื่อน แต่เพื่อนแม่งไม่เอา แอชลี่ย์ ยัง 6 จริงๆ ก็ถือว่าโอเคนะกับการโดนโยกไปเล่นฝั่งขวา พยายามเติมเกมบุกป้อนเพื่อน แต่เสือกเปิดไม่แม่น แล้วล็อคเยอะไป เดี๋ยวดึงซ้ายดึงขวา คริส สมอลลิ่ง 5.5 ถือเป็นแข้งซีเนียร์สุดในแผงเซ็นเตอร์ฮาล์ฟละนะ แต่รุ่นน้องก็ไม่ช่วย พี่ก็ไม่ไหวเหมือนกัน ดูมีความพยายามแต่ผลงานห่วย วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ 3 ห่วยแตก ไร้คำบรรยาย มู แม่งก็เอาแม่งลงอยู่นั่นแหละ สัส ลุค ชอว์ 5.5 เกมรุกไม่เถียงว่าเติมเกมได้ดี มีประโยชน์ แต่เกมรับยังมีข้อผิดพลาด อย่างเช่นลูกแรกที่โดน สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ 4.5 มองเห็นถึงควมพยายามนะ แต่เซนส์บอลยังดูไม่ถึงที่จะขึ้นชุดใหญ่เต็มตัว มีจังหวะส่องไกลเกือบเข้า ตรงนั้นถือว่าทำได้ดี ปอล ป็อกบา 5 น่าจะมีอะไรในใจแหละ ดูจากการเล่นในนัดนี้ มันแปลกๆ ไม่ได้มีประโยชน์กับทีม ดูเห็นแก่ตัว แต่ที่ต้องชมคือเววลาเสียบอลแล้วเริ่มวิ่งไล่บ้างละ ไม่ใช่นอนอู้ เนมานย่า มาติช 5.5 คอยช่วยประคองทีมแหละ แต่ด้วยอายุและสังขาร พอโดนความเร็วจี้เยอะๆ ก็เรียบร้อย มารูยาน เฟลไลนี่ 6.5 มีประโยชน์กว่า ป็อกบา เยอะเลย ทั้งโหม่ง ทั้งช่วยเกมรับ ทั้งหาโอกาสยิง แต่มันดันไม่เข้าเป้า โรเมลู ลูกากู 5.5 สิ่งที่ชอบในตัว ลูกากู คือความขยันและทุ่มเท ซึ่งเห็นชัด แต่มันดันไม่ประสบผลนี่สิ มีจังหวะโขกชนเสาอีกด้วย อองโทนี่ มาร์กซิยาล 6 พยายามกระชากลากเลื้อยทางฝั่งซ้าย แล้วทำได้ดีอยู่นะ แต่เหมือนเพื่อนไม่เข้าใจ ทว่าก็มีจังหวะที่เล่นยากมากเกินไป

ตัวสำรอง

มาร์คัส แรชฟอร์ด 7.5 ลงมาแล้วโดดเด่นมาก ทั้งที่เล่นทางฝั่งขวาซึ่งไม่ใช่ฝั่งถนัด แถมยิงประตูสุดสวยได้ด้วย ฆวน มาต้า 5.5 ลงมาแล้วไม่ได้เปลี่ยนเกมอะไร เฉยๆ เฟร็ด 4.5 ไม่มีประโยชน์อะไร ไม่ได้ต่างจาก ป็อกบาเท่าไหร่เลย
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline