logo-heading

ก่อนที่เกมคู่ใหญ่ประจำค่ำคืนอย่าง นาโปลี ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล จะลงสนามหวดแข้งกันนั้น กุนซือของทั้ง 2 ทีมต่างก็ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเกมด้วยกันทั้งคู่

โดยทั้ง คาร์โล อันเชลอตติ ยอดโค้ชชาวอิตาเลียน และ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือจอมโหดของ ลิเวอร์พูล ทั้งคู่ต่างยกย่อง ให้เกียรติคู่ต่อสู้ของกันและกัน ซึ่งทั้ง 2 คนก็ไม่ได้ประมาทในฝีมือของฝ่ายตรงข้ามแต่อย่างใด ซึ่งในช่วง ปรี-ซีซั่น ทั้งคู่มีโอกาสได้อุ่นเครื่อวกันมาแล้วที่กรุงดับลิน ประเทศสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ก่อนที่จะเป็น "หงส์แดง" ไล่ยิง นาโปลี เละเทะ 5-0 เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

บทสัมภาษณ์ของ คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ นาโปลี

"ลิเวอร์พูล พัฒนาไปมาก จากผลงานที่พวกเขาผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศเมื่อซีซั่นที่แล้ว และตอนนี้กำลังเริ่มต้นซีซั่นใหม่ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมย ผมคิดว่าพวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในยุโรป เราไม่มีเวลามากกับการใช้ความคิดว่าจะต้องทำอะไรในสนามบ้าง เราจะโดนเกมรุกไล่จนตั้งตัวไม่ติด แต่เกมวันพุธนี้เราจะเล่นด้วยความเชื่อมั่นอย่างมาก และเรามีความตั้งใจทุ่มเท"

ส่วน เจอร์เก้น คล็อปป์ เองก็ให้สัมภาษณ์ว่า

"มันเป็นสิ่งที่ดีเมื่อคุณได้ลงเล่นฟุตบอลที่พร้อมกับบรรยากาศสุดยอดในสนาม ซึ่งมันคือข้อได้เปรียบของฝั่งเจ้าบ้าน ในขณะเดียวกันมันก็ไม่ใช่ว่าทีมเยือนจะไม่สามารถเล่นได้ดีบนสนามที่เต็มไปด้วยอารมณ์ได้ ส่วน อันเชลอตติ ผมให้ความเคารพเขามากๆ เขาเป็นคนที่พิเศษและเป็นผู้จัดการทีมระดับโลก"
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline